Đài TNND TPHCM làm việc với Đài PTTH Tây Ninh và tặng quà “Mùa xuân yêu thương”

(VOH) - Sáng nay 27/1, Đoàn Đài TNND TPHCM do ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài dẫn đầu có buổi làm việc với lãnh đạo Đài PTTH Tây Ninh về chương trình hợp tác phát sóng kênh FM Kinh tế 87.7 Mhz.

Tại buổi làm việc hai bên đã trao đổi các nội dung có liên quan trong việc liên kết phát sóng trong thời gian tới.

Đài TNND TPHCM làm việc với Đài PTTH Tây Ninh và tặng quà “Mùa xuân yêu thương” 1
Đoàn Đài TNND TPHCM do ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài dẫn đầu có buổi làm việc với lãnh đạo Đài PTTH Tây Ninh về chương trình hợp tác phát sóng kênh FM Kinh tế 87.7 Mhz.

Theo đó, trong thời gian tới 2 bên sẽ hợp tác tiếp sóng một số khung giờ của Kênh Kinh tế FM87.7 MHZ trong đó sẽ tập trung cho các khung giờ có nội dung liên quan đến du lịch. Hiện tại, Tây Ninh đang có nhiều tour du lịch hấp dẫn và có nhiều tiềm năng để phát triển.

tặng quà “Mùa xuân yêu thương”
100 phần quà mùa xuân yêu thương của chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt đã đến với người dân nghèo của xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.
Đài TNND TPHCM làm việc với Đài PTTH Tây Ninh và tặng quà “Mùa xuân yêu thương” 3
Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài TNND TPHCM trao qua cho bà con xã Long Chữ.

Cùng ngày, 100 phần quà mùa xuân yêu thương của chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt đã đến với người dân nghèo của xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh. Mỗi phần quà trị giá 750 ngàn đồng bao gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt.