Đấu giá cành mai đào và mứt Tết gây quỹ chăm lo Tết cho người lao động

(VOH) - 50 triệu đồng là số tiền thu được từ việc tổ chức bán đấu giá cành mai, cành đào và bán mứt Tết để gây quỹ chăm lo cho CNVCLĐ quận 1 có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết 2019.

Các sản phẩm cành mai, cành đào và mứt Tết được làm từ Hội thi làm cành mai, cành đào và mứt Tết do Liên đoàn lao động quận 1 tổ chức ngày 15/1 tại Cung văn hóa lao động TP. Hội thi thu hút 312 thí sinh của 104 đội đến từ các công đoàn cơ sở tham gia. 

Những sản phẩm cành mai, đào và mút Tết được đấu giá gây quỹ. 

Những sản phẩm cành mai, đào và mút Tết được đấu giá gây quỹ. 

Trước đó, 450 triệu đồng cũng đã được các cá nhân, tập thể, doanh nghiệp, nhà mạnh thường quân đóng góp từ chương trình văn nghệ "Hương sắc mùa Xuân". Toàn bộ số tiền này dùng để trang trải chi phí thực hiện chương trình và chăm lo Tết cho công nhân viên chức lao động khó khăn, bệnh hiểm nghèo.

TPHCM họp mặt kỷ niệm năm thứ 70 Ngày Cộng hòa Ấn Độ  - Trong những năm qua, TPHCM đã thu hút nhiều công ty Ấn Độ, các nhà đầu tư, thương nhân và các chuyên gia.
2 tỷ đồng thực hiện chương trình phúc lợi Công chức, viên chức, lao động năm 2019 - Năm 2018, chương trình phúc lợi cho đoàn viên được mỗi công đoàn cơ sở chủ động phối hợp với chính quyền đồng cấp tổ chức các mô hình chăm lo vật chất, tinh thần cho CCVCLĐ.