Đấu giá cành mai, đào và thư pháp gây quỹ chăm lo Tết cho công nhân lao động

(VOH) - Ngày 14/12, Liên đoàn lao động quận 1 tổ chức hội thi thiết kế cành mai, đào và vẽ thư pháp với chủ đề “Mừng Đảng, mừng xuân 2020”.

Hội thi nhằm tạo ra sản phẩm để bán đấu giá gây quỹ chăm lo Tết cho công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn. Có gần 250 đoàn viên người lao động tại các công đoàn cơ sở tham gia hội thi.

Đoàn viên công đoàn tham gia trang trí cành mai

Đoàn viên công đoàn tham gia trang trí cành mai

Đối với nội dung thi thiết kế cành mai, cành đào, các đội sẽ thực hiện cành hoặc mai, đào trong thời gian 90 phút bằng chất liệu giấy, vải, voal... Đối với nội dung vẽ thư pháp ngày tết, các đội sẽ thi trong thời gian 45 phút, chữ được vẽ là chữ quốc ngữ theo hình thức câu đối hoặc tranh thư pháp.

Kết quả hội thi, đội Thanh tra quận 1 đạt giải đặc biệt (thiết kế cành mai, cành đào). Trung tâm văn hoá quận 1 đạt giải nhất vẽ thư pháp ngày Tết. Tại hội thi, ban tổ chức đã đấu giá gây quỹ các sản phẩm và thu về số tiền hơn 31 triệu đồng để chăm lo tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Sau bão cá “lạ” xuất hiện - (VOH) - Những con cá có hình như con trùn màu hồng, trơn mềm đã xuất hiện ở bờ biển phía Bắc San Francisco sau cơn bão mà từ lâu cá này được gọi bằng tên “cá dương vật”