Đi bộ đón Xuân 2018 - Bước chân chia sẻ

(VOH) - Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 13, năm 2018 sẽ có chủ đề “Bước chân chia sẻ” với số tiền quyên góp ước tính là 3,1 tỉ đồng với 15.000 người tham gia.

Ông Võ Minh Thành, Phó Tổng Giám đốc Công ty Phát triển Phú Mỹ Hưng, Trưởng ban Tổ chức cho biết tại buổi họp báo vào sáng 9/1, Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 13, năm 2018 sẽ đi qua đọan đường 2 Km, băng qua cầu Ánh Sao và vòng quanh khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Quang cảnh buổi họp báo.

Thông điệp của chương trình đi bộ trong mùa xuân năm nay có chủ đề “Bước chân chia sẻ”. Người tham gia không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn đóng góp cho chương trình qua những bước chân trong “hành trình thiện nguyện“ giúp đỡ những hoàn cảnh, gia đình khó khăn nhân dịp đón Xuân 2018.

Chương trình năm nay diễn ra vào lúc 6g30 sáng ngày 20/1/2018 với nhiều điểm mới thú vị. Người tham gia sẽ đi bộ qua các điểm có tiết mục biểu diễn sôi nổi, với 4 trạm cổ động mang tên Bước chân mạnh mẽ (Nhảy thiết hài), Bước chân uyển chuyển (Shuffe Dance) Bước chân truyền lửa (Nhảy cổ động), Bước chân năng động và nhiệt huyết (Nhảy Cancan).

Chương trình cũng sẽ có rút thăm trúng thưởng cho những người tham dự.

Số tiền vận động được qua cuộc đi bộ sẽ được chuyển đến Quỹ Vì Người nghèo quận 7, 9, huyện Bình Chánh, Nhà Bè nhằm tặng quà Tết cho người nghèo, xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa, nhà tình thương, trợ vốn… và dành một phần ủng hộ cho Quỹ Chung một tấm lòng của HTV và Quỹ Bảo trợ Tài năng thể thao của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM.

Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 12 năm 2016 

Đến nay, Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting qua 12 lần tổ chức, đã thu hút tổng cộng 182.000 lượt người tham dự, qua đó vận động được gần 29 tỷ đồng góp phần vào công tác an sinh, xã hội và chăm sóc người nghèo tại các địa phương.