Đoàn Đại biểu Thành phố thăm và chúc thọ các cụ cao tuổi tiêu biểu tại Quận 3

(VOH) - Kỷ niệm ngày Người cao tuổi Việt Nam 6/6, đoàn đại biểu Thành phố đi thăm và chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu 2019 tại Quận 3.

Chiều 5/6/2019, đoàn Đại biểu Thành phố do ông Trần Vĩnh Tuyến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân Thành phố làm trưởng đoàn đến thăm cụ ông Phạm Hữu Kiên - Cán bộ hưu trí, thân nhân liệt sĩ, con mẹ Việt Nam Anh Hùng. Cụ tuy đã 90 tuổi nhưng rất khoẻ mạnh, giọng nói rất khoẻ, cử chỉ rất chắc. Cụ có trí nhớ rất tốt và kể rất rõ từng chi tiết về lễ kết nạp đảng của cụ cách đây 70 năm.

Ông Trần Vĩnh Tuyến, Ủy viên BTV Thành ủy - Phó Chủ tịch UBND Thành phố thăm và chúc thọ cụ Phạm Hữu Kiên - Cán bộ hưu trí, thân nhân liệt sĩ, con mẹ Việt Nam Anh Hùng

Đoàn cũng đã đến thăm cụ bà Võ Thị Phương Mai, 90 tuổi, thuộc diện người hoạt động kháng chiến, tù đày, vợ liệt sĩ. Cụ đã 90 tuổi nhưng tinh thần rất minh mẫn. Mặc bộ áo dài hoa sen thướt tha, cụ tự hào nói về việc cụ đã và đang làm tổ trưởng tổ dân phố hơn 30 năm nay.

Trong cuộc trò chuyện thân mật, ông Trần Vĩnh Tuyến đề nghị cụ nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, dưỡng lão, chỉ tham gia công tác tư vấn, tham mưu để không ảnh hưởng đến sức khoẻ của cụ.

Đoàn Đại biểu Thành phố do ông Trần Vĩnh Tuyến, Ủy viên BTV Thành ủy - Phó Chủ tịch UBND Thành phố thăm và chúc thọ cụ Võ Thị Phương Mai, 90 tuổi, thuộc diện người hoạt động kháng chiến, tù đày, vợ liệt sĩ

Nhân ngày Người cao tuổi Việt Nam, ông Trần Vĩnh Tuyến chúc: "Thay mặt Ủy ban Nhân dân Thành phố, Chủ tịch Hội người cao tuổi Thành phố, đến thăm và chúc mừng thọ cô. Rất là vui nghe anh em báo cô đến giờ này mà còn tham gia công việc của tổ dân phố nữa. Kính chúc cô sống lâu và tiếp tục là chỗ dựa cho phong trào của tổ dân phố, cho phường, cho quận, cho hội phụ nữ"