Đoàn Thanh niên VNPT chung tay hỗ trợ cho người dân gặp khó trong dịch Covid-19

(VOH) - 610 phần quà nhu yếu phẩm sẽ đến với những người dân gặp khó trong dịch Covid-19 tại các quận, huyện được Đoàn Thanh niên VNPT vận động quyên góp.

Với mong muốn hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trong giai đoạn giãn cách xã hội phòng, chống lây nhiễm dịch Covid-19, Đoàn Thanh niên Viễn thông Thành phố (VNPT TPHCM) đã vận động quyên góp trong cán bộ, công nhân viên và Đoàn viên thanh niên để mua nhu yếu phẩm chuyển đến người dân khó khăn.

Công tác trao tặng phối hợp với các quận, huyện Đoàn như Hóc Môn, Bình Tân, Gò Vấp, Phú Nhuận, Thủ Đức… với 610 phần quà nhu yếu phẩm từ ngày 7/4 đến 15/4/2020 để đảm bảo phần quà đến với những người dân cần chăm lo.

Đoàn Thanh niên VNPT chung tay hỗ trợ cho người dân gặp khó trong dịch Covid-19

Đoàn Thanh niên VNPT chung tay hỗ trợ cho người dân gặp khó trong dịch Covid-19.

Chị Lê Thị Phương Thảo – Bí thư Đoàn VNPT Thành phố cho biết, Đoàn thanh niên VNPT mong muốn đóng góp một chút tấm lòng cho người dân gặp khó khăn trên địa bàn, những người sống bằng những ngành nghề không ổn định và thu nhập tính theo ngày. Đây chính là những người gặp khó khăn nhiều nhất trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Chị Thảo chia sẻ: "Khi chúng ta đi, mới cảm nhận hết được những khó khăn của họ. Tôi được đến những khu nhà trọ với những căn phòng rất bé trong đó là những gia đình nhiều thành phần, có người lớn tuổi sức yếu rồi, có đứa trẻ còn trong nôi. Chúng tôi sẽ trao những phần quà này cho đến ngày 15/4/2020 trong tổng số tiền quyên góp được".

Chị Nguyễn Thị Nga sinh sống bằng nghề bán vé số nhà ở phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân nghẹn ngào nói: "Cũng không biết nói gì hơn, rất cảm ơn cấp trên đã hỗ trợ cho em những lúc khó khăn như vậy. Không biết nói sao vì hoàn cảnh cũng khó khăn, bán vé số có bán thì có tiền, không bán thì không có tiền".

Giá trị món quà mà Đoàn thanh niên VNPT thành phố thay mặt truyền tải không lớn nhưng cho thấy sự chăm lo cộng đồng - an sinh xã hội của tập thể đoàn viên thanh niên, cán bộ công nhân viên của VNPT Thành phố.