Đoàn Thanh niên VOH nhận bằng khen Trung Ương Đoàn TNCS HCM

(VOH) - Chiều 26/4, Đoàn Khối Dân Chính Đảng TPHCM tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng thanh niên và giao ban quý II/2019.

Tại hội nghị, Ban thường vụ Đoàn Khối đánh giá các cụm thi đua đã có nhiều hoạt động trọng tâm, phù hợp với những điểm nhấn nổi bật của thành phố và cả nước. Có thể kể đến như: Hội Thi tìm hiểu 50 năm thực hiện di chúc Chủ Tịch Hồ Chí Minh – Nhớ lời di chúc theo chân Bác, Ngày Hội Hiến Máu Tình Nguyện - Giọt máu nghĩa tình, Chương trình tập huấn kỹ năng truyền thông trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, Ngày thứ 7 tình nguyện – giải quyết thủ tục hành chính, Phiên tòa giải định- Tư vấn pháp luật cho học sinh sinh viên, Ngày hội bạn trẻ với văn hóa đọc – văn hóa thưởng thức,…

Bí Thư Đoàn Khối Dân Chính Đảng TPHCM Phạm Văn Linh đánh giá về tháng thanh niên 2019 có trọng tâm, thể hiện vai trò của tổ chức đoàn, niềm tự hào của đoàn viên thanh niên. Song Song với đó, có sự phối hợp tốt hoạt động giữa các cơ sở đoàn, trong cụm với các đoàn thể trong đơn vị như Công Đoàn hay Hội Cựu chiến binh.

Đoàn Thanh niên VOH, nhận bằng khen, Trung Ương Đoàn TNCS HCM

Các tập thể, cá nhân nhận Bằng khen Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Dịp này, Đoàn Khối Dân Chính Đảng TPHCM trao bằng khen Thành Đoàn cho 8 tập thể và 1 cá nhân vì thành tích xuất sắc, tiêu biểu của tháng thanh niên 2019.

Đặc biệt, Hội nghị trân trọng tuyên dương 4 tập thể và 6 cá nhân nhận bằng khen Trung Ương Đoàn TNCS HCM vì thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018.

Đoàn thanh niên Đài Tiếng Nói Nhân Dân TPHCM là 1 trong 4 tập thể vinh dự nhận bằng khen của Trung Ương Đoàn.