Đoàn Thanh niên VOH trao học bổng chắp cánh ước mơ cho trẻ em Bến Tre

(VOH) - Ngày 17/10, Đoàn Thanh Niên VOH trao học bổng cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại trường tiểu học Hưng Lễ, ấp 9, xã Hưng Lễ, huyện Giồng Trôm, Bến Tre.

Chương trình với sự tài trợ từ Công ty NOK Việt Nam, tại KCM AMATA, Biên Hòa, Đồng Nai.

Xuất phát từ TPHCM lúc 4 giờ 30 phút, ngày 17/10, vượt qua cơn mưa kéo dài mấy tiếng đồng hồ, Đoàn trao học bổng có mặt tại trường Tiểu học Hưng Lễ lúc 9 giờ. Nhìn những gương mặt đen nhẻm, nhỏ xíu trong bộ đồng phục, nhưng chúng tôi cảm nhận được niềm vui của các em qua ánh mắt sáng ngời.

 học bổng chắp cánh ước mơ , công ty NOK Việt Nam, ngày 19 tháng 10 năm 2020
 Ông Ngô Hoàng Hồ, đại diện đơn vị tài trợ trao học bổng

Để tạo không khí vui tươi, gắn kết với các em nhỏ, Đoàn Thanh Niên Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM đã tổ chức các hoạt động trò chơi, tặng bánh kẹo cho học sinh. 

Chương trình đã trao 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh nghèo khó nhưng vẫn nỗ lực vươn lên trong học tập. Mỗi suất học bổng bao gồm tiền mặt 2 triệu đồng và các phần quá (balo, áo khoác, nón bảo hiểm,…).

Đoàn Thanh niên Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM tổ chức trò chơi cùng các em.

Đồng hành qua các năm cùng Đoàn Thanh Niên Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM, công ty NOK Việt Nam cho biết chương trình Chắp cánh ước mơ sẽ tiếp tục tài trợ các phần học bổng cho học sinh, đặc biệt trẻ em tại các vùng sâu vùng xa, vùng cao trên mọi miền đất nước. Năm 2019, chương trình Chắp cánh ước mơ đã trao 100 học bổng cho các em học sinh các cấp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Trong hành trình Chắp cánh ước mơ năm 2020, khi đến với trường tiểu học Hưng Lễ, nhìn cảnh các em lội qua bùn lầy tới lớp, nước ngập hết con đường nhỏ hẹp, ông Ngô Hoàng Hồ, đại diện cty NOK Việt Nam hi vọng sẽ sớm có cơ hội trở lại nơi đây để giúp các em có một con đường sạch sẽ, tươm tất, để đường đến trường vui hơn.