Doanh nghiệp Hàn Quốc quan tâm đầu tư vào các KCX - KCN TPHCM

(VOH) - Trung tâm Dịch vụ việc làm và Hỗ trợ doanh nghiệp các khu chế xuất và công nghiệp TPHCM vừa tiếp Đoàn công tác Ban quản lý công nghiệp tỉnh Gangwon – Hàn Quốc.

Ông Choi Jin Seoub – Trưởng Ban quản lý công nghiệp tỉnh Gangwon cho biết, đoàn công tác có nhu cầu tìm hiểu về môi trường đầu tư của Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là đầu tư vào các khu chế xuất và khu công nghiệp TPHCM và mong muốn nhận được sự hỗ trợ về tư vấn đầu tư, hoạt động và đào tạo nguồn lực.

Trung tâm Dịch vụ việc làm và Hỗ trợ doanh nghiệp các khu chế xuất và công nghiệp TPHCM buổi tiếp Đoàn công tác Ban quản lý công nghiệp tỉnh Gangwon – Hàn Quốc.

Trung tâm Dịch vụ việc làm và Hỗ trợ doanh nghiệp các khu chế xuất và công nghiệp TPHCM buổi tiếp Đoàn công tác Ban quản lý công nghiệp tỉnh Gangwon – Hàn Quốc.

Trong quá trình trao đổi, các thành viên của Đoàn quan tâm đến việc đầu tư vào các ngành năng lượng sạch, xử lý chất thải rắn, giảm thiếu ô nhiễm không khí, tình hình hoạt động của các doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại các KCX – KCN và  mong muốn trong thời gian tới được kết nối trong việc tìm cơ hội đầu tư, đào tạo nguồn nhân lực trong hệ thống KCX-KCN tại TP Hồ Chí Minh.

TPHCM nghiên cứu cách dẹp tiếng ồn karaoke và ‘đinh tặc’ - Văn phòng UBND TPHCM truyền đạt ý kiến chỉ đạo của chủ tịch UBND TP liên quan đến tình trạng "đinh tặc" và các vi phạm về tiếng ồn khi hát karaoke ở khu dân cư.
Nói không với thực phẩm kém chất lượng, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng - Đó là chủ đề của Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2019 được phát động vào sáng nay 12/4.