Đối thoại cùng chính quyền Thành phố tháng 1/2021: TPHCM hướng đến các hoạt động vui xuân, chăm lo Tết Tân Sửu 2021

(VOH) - Chương trình Đối thoại cùng chính quyền Thành phố tháng 1/2021 có chủ đề TPHCM hướng đến các hoạt động vui xuân, chăm lo Tết Tân Sửu 2021.

Chương trình phát thanh trực tiếp “Đối thoại cùng chính quyền Thành phố” do HĐND TPHCM phối hợp với Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) thực hiện, với chủ đề “TPHCM hướng đến các hoạt động vui xuân, chăm lo Tết Tân Sửu 2021” sẽ diễn ra lúc 9 giờ sáng thứ Bảy, ngày 30/1 trên sóng AM 610KHz và trực tuyến trên trang web www.voh.com.vn.

Đối thoại cùng chính quyền Thành phố tháng 1/2021: TPHCM hướng đến các hoạt động vui xuân, chăm lo Tết Tân Sửu 2021 1
Chương trình đối thoại cùng chính quyền Thành phố sáng 30/1/2021. Ảnh: Khiêm Huân

Chương trình có sự tham gia của các khách mời:

  • Ông Nguyễn Văn Đạt - Phó Trưởng ban Văn hóa - Xã hội Hội đồng nhân dân TPHCM;
  • Ông Lê Minh Tấn - Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội TPHCM;
  • Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy – Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TPHCM;
  • Bà Phan Kiều Thanh Hương – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam – TPHCM.
Đối thoại cùng chính quyền Thành phố tháng 1/2021: TPHCM hướng đến các hoạt động vui xuân, chăm lo Tết Tân Sửu 2021 1
Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam - TPHCM Phan Kiều Thanh Hương tặng quà cho người dân gặp khó khăn.

Với chủ đề này, quý cử tri quan tâm có thể gọi đến số điện thoại 028 3910 4076 đăng ký trước để tham gia chương trình hoặc khi chương trình diễn ra vào 9 giờ sáng thứ Bảy, ngày 30/1/2020, có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại 028 3910 4866 để đặt câu hỏi.

Chương trình “Đối thoại cùng chính quyền thành phố” được phát thanh trực tiếp từ 09g00 - 10g00 sáng thứ Bảy tuần cuối tháng.

Tham gia chương trình có đại diện lãnh đạo Ban của Hội đồng nhân dân thành phố, đại diện lãnh đạo sở, ban, ngành, đơn vị có liên quan đến chủ đề thực hiện, khách mời, trung bình mỗi chương trình có từ 4-6 người tham dự.

Chủ đề của các chương trình gắn với nội dung của Nghị quyết Đảng bộ thành phố, căn cứ chức năng nhiệm vụ của Hội đồng nhân dân, Nghị quyết Hội đồng nhân dân thành phố, Chương trình kế hoạch của Uỷ ban nhân dân thành phố, những ý kiến, kiến nghị bức xúc của người dân.

Chương trình đã phát huy vai trò thông tin tuyên truyền về những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước, cung cấp kịp thời những thông tin mới của chính quyền thành phố đến với người dân; và quan trọng là những kiến nghị, phản ánh của người dân đến với các ngành chức năng để cơ quan chức năng thực hiện tốt hơn nhiệm vụ, giữ được lời hứa của mình trước dân.