Gần 250 triệu đồng hỗ trợ cháu bé mắc bệnh u não thái dương gây biến dạng khuôn mặt

(VOH) - Công đoàn Sở Lao động Thương binh và Xã hội TPHCM thăm và tặng quà cho bé Đỗ Mỹ Hạnh, 6 tuổi là con của đoàn viên Lê Thị Mỹ Hà, thuộc công đoàn cơ sở Cai nghiện ma tuý Phú Đức.

Chiều 21/08, Công đoàn Sở Lao động Thương binh và Xã hội TPHCM đã đến bệnh viện Ung bướu TP thăm và tặng quà, tiền cho bé Đỗ Mỹ Hạnh, 6 tuổi là con của đoàn viên Lê Thị Mỹ Hà, thuộc công đoàn cơ sở Cai nghiện ma tuý Phú Đức.

Tổng số tiền trao tặng cho bé và gia đình gần 250 triệu đồng. Đây là số tiền mà tập thể cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên người lao động trong toàn ngành đóng góp để hỗ trợ điều trị bệnh cho bé Hạnh.

Đại diện Công đoàn Sở Lao động Thương binh và Xã hội TPHCM đã đến bệnh viện Ung bướu TP thăm và tặng quà, tiền cho bé Đỗ Mỹ Hạnh
Đại diện Công đoàn Sở Lao động Thương binh và Xã hội TPHCM đã đến bệnh viện Ung bướu TP thăm và tặng quà, tiền cho bé Đỗ Mỹ Hạnh

Bé Đỗ Mỹ Hạnh mắc bệnh u não thái dương giai đoạn IV. Dù đã được điều trị kịp thời nhưng tình trạng bệnh trở nặng ngày càng nghiêm trọng. Sau ca phẫu thuật khuôn mặt bé bị biến dạng, gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn.

Thể hiện tinh thần tương thân tương ái, tập thể người lao động toàn ngành đã chung tay đóng góp một phần kinh phí để hỗ trợ gia đình tiếp tục có điều kiện điều trị cho bé Hạnh và mong bé sớm vượt qua căn bệnh hiểm nghèo và có cơ hội đến trường.

Tin, ảnh: Mỹ Trang

HUFO trao tặng quà và vật tư y tế cho Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh - Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị TPHCM phối hợp với Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Tây Ninh tổ chức trao tặng quà và vật tư y tế cho cán bộ chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh.

Lãnh đạo Quận 11 thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An - Trong buổi thăm và tặng quà cho gia đình chính sách tại huyện Đức Hòa (Long An) sáng 26/7, đoàn lãnh đạo Quận 11 đã trao tặng 35 phần quà với mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.