Giải quần vợt FOSCO kết nối tình hữu nghị

(VOH) - Sáng nay 6/7, Giải quần vợt FOSCO lần thứ IV năm 2019 khai mạc với sự tham gia tranh tài của 19 đơn vị là lãnh sự quán các nước tại TPHCM.

Giải quần vợt FOSCO là một sự kiện đối ngoại hàng năm của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các cán bộ, công chức đang làm việc tại các cơ quan Ngoại vụ các tỉnh, thành phố phía Nam và các Tổng lãnh sự, viên chức lãnh sự quán; nhân viên các tổ chức nước ngoài đang làm việc tại TPHCM và góp phần đẩy mạnh hoạt động đối ngoại , quảng bá hình ảnh FOSCO với các cơ quan nước ngoài tại TPHCM.

quần vợt, FOSCO

Các đơn vị dự thi chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức

Tham gia giải gần 60 vận động viên của 19 đơn vị là lãnh sự quán các nước t tranh tài tại hai nội dung đôi nam và đôi nam nữ.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 6/7/2019: Xe khách tông container, 15 người thương vong - Xe khách chở đoàn 50 người từ Bắc Giang đi chùa, đến Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn huyện Diễn Châu (Nghệ An) thì tông vào đuôi container, khiến nhiều người thương vong.

SIM rác phải được thu hồi hết trong tháng 9 - 6 tháng đầu năm tình trạng SIM rác, mua bán SIM kích hoạt sẵn thông tin thuê bao đã giảm đáng kể nhưng chưa chấm dứt hẳn.