Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hoá ứng xử tốt đẹp trong gia đình

(VOH) - Sáng 21/6, Công đoàn Sở Lao động Thương binh và Xã hội TPHCM tổ chức ngày hội gia đình Việt Nam 2019  với chủ đề: ‘Gìn giữ và phát huy truyền thống văn hoá ứng xử tốt đẹp trong gia đình’.

Ngày hội là dịp để các gia đình giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng xây dựng phát triển gia đình hạnh phúc bền vững, phát huy mạnh mẽ sự gắn kết, hoà thuận giữa các thành viên trong gia đình, nâng cao chất lượng các mối quan hệ trong gia đình.

Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hoá ứng xử tốt đẹp trong gia đình

Các hoạt động tại ngày hội.

Theo bà Nguyễn Thị Kim Tiên - Phó Chủ tịch Công đoàn Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP, ngoài trách nhiệm của các thành viên trong xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, tiến bộ, văn minh thì phải chăm lo tốt hơn cho con cái, phòng ngừa phòng chống xâm hại, bạo lực với trẻ em. Bên cạnh đó là thực hiện tốt bình đẳng giới, hỗ trợ phụ nữ giải quyết tốt những vấn đề xã hội có liên quan đến phụ nữ.

Tại ngày hội, các đại biểu còn được nghe chia sẻ của chuyên gia tâm lý Phan Thị Huyền Trân về bảo vệ phụ nữ khi gặp các sự cố trong gia đình, gỡ rối các mâu thuẫn, khơi dậy cho chị em có động lực, hạnh phúc hơn bình yên hơn và đẹp hơn trong cuộc sống.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân tiếp xúc cử tri Quận 8 - Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7, chiều 20/6, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân cùng các Đại biểu Quốc hội đơn vị 10 có buổi tiếp xúc với cử tri Quận 8.
Bí thư Thành ủy TPHCM thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí - Trưa nay 20/6, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.