Hai người không đeo khẩu trang nơi công cộng bị phạt 200.000 đồng

(VOH) – Tại phường Tam Bình, quận Thủ Đức,TPHCM, 2 thanh niên không đeo khẩu trang nơi công cộng đã bị tổ công tác nhắc nhở và xử phạt hành chính.

Sáng 30/3, UBND phường Tam Bình, quận Thủ Đức đã phân công nhiều tổ công tác gồm cán bộ, công an phường, nhân viên y tế... tổ chức tuần tra, làm nhiệm vụ trên địa bàn như tại khu vực chợ đầu mối Nông sản Thực phẩm Thủ Đức, quốc lộ 1A, khu phố 5, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, là nơi thường xuyên có lượng lớn người tập trung, đi lại.

Hai người không đeo khẩu trang nơi công cộng bị phạt 200.000

Hai thanh niên (đội nón) bị phạt 200.000 vì không đeo khẩu trang nơi công cộng. 

Trong qua trình tuần tra, tổ công tác đã phát hiện anh T.V.M. (SN 1988, ngụ tỉnh Tiền Giang) và anh N.T.L. (SN 1990, ngụ tỉnh Bạc Liêu) không đeo khẩu trang nơi công cộng theo quy định. Tổ công tác đã nhắc nhở và lập biên bản xử phạt mỗi trường hợp 200.000 đồng. Cả 2 thanh niên đã đồng ý và chấp nhận mức phạt cũng như đã tiến hành đeo khẩu trang ngay sau khi được nhắc nhở.

Đến thời điểm này, hầu hết người dân trên địa bàn đã thực hiện nghiêm sau khi tuyên truyền, vận động từ địa phương.

Việc không đeo khẩu trang nơi công cộng sẽ bị xử phạt từ 100.000 - 300.000 đồng (theo Điểm A, Khoản 1, Điều 11, Nghị định số 176/2013).

Việt Nam News tạm ngừng ra báo in vì phóng viên nhiễm virus corona - (VOH) - Ban biên tập báo Việt Nam News (thuộc TTXVN) cho biết sẽ ngừng in ấn bản tiếng Anh sau khi có một PV của báo nhiễm virus corona chủng mới.