Hawee đóng góp 2,6 tỷ đồng cho hoạt động cộng đồng, từ thiện xã hội

(VOH) - Tối 20/12, Hội Nữ Doanh nhân TPHCM tổ chức "Chương trình Gala dinner - Sắc xuân Hawee" với cuộc thi tài năng của các nữ doanh nhân.

Đánh giá hoạt động của hội trong năm 2019, bà Nguyễn Thị Hạnh – Phó Chủ tịch thường trực Hội Nữ Doanh nhân TPHCM cho biết, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Hội đã tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương với đối tác nước ngoài như Ý, Ba Lan...mở rộng kinh doanh sản xuất.

Hawee

Cuộc thi tài năng của các nữ doanh nhân tại "Chương trình Gala dinner - Sắc xuân Hawee"

Ngoài ra, các nữ doanh nhân cũng đã tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, từ thiện xã hội trong đó, đã đóng góp khoảng 2,6 tỷ đồng để hỗ trợ cho các em hoàn cảnh khó khăn phương tiện đi học; Khám bệnh, phát thuốc cho các phụ nữ, trẻ em nghèo ở vùng biên giới huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước; Trao mái ấm cho phụ nữ và trẻ em dân tộc nghèo ở Sơn La và Điện Biên.

Đáng chú ý, Hội đã trợ vốn không lãi cho phụ nữ vượt khó, khởi nghiệp, giúp các phụ nữ nghèo trồng sả, trồng sâm, nuôi heo, xây dựng mô hình du lịch cộng đồng vươn lên trong cuộc sống.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 19/12/2019: Xe khách đâm vào trạm thu phí, 5 người bị thương - Đang lưu thông trên đường thì xe khách bất ngờ mất lái tông thẳng vào trạm thu phí Bỉm Sơn, khiến tài xế gãy chân, 4 hành khách bị thương nặng.

Khẩn trương báo cáo Thủ tướng tình hình giá thịt heo - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tương Vương Đình Huệ - Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá về tình hình giá thịt lợn và công tác bình ổn giá.