Hội Chợ Từ Thiện Quốc Tế lần thứ 26 diễn ra vào ngày 9/11/2019

(VOH) - Câu lạc bộ Lãnh sự TPHCM - Ngoại giao đoàn sẽ tổ chức “Hội chợ từ thiện Quốc tế lần thứ 26” vào ngày 9/11/2019 tại Trung tâm Hội nghị Adora, 431 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình.

Nhằm ủng hộ sáng kiến của Thành phố trong việc “hạn chế sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần”, Câu Lạc Bộ Lãnh sự khuyến khích các gian hàng dùng các sản phẩm thay thế thân thiện với môi trường và những người tham gia sự kiện được khuyến khích mua các túi vải bán tại hội chợ hoặc có thể mang theo các túi có sẵn từ nhà.

Hội chợ từ thiện Quốc tế

 Một số gian hàng tham gia hội chợ từ thiện năm 2018

Đến với Hội chợ du khách không chỉ có cơ hội mua sắm các sản phẩm độc đáo, thưởng thức nền ẩm thực tinh tế mà còn đắm mình vào lễ hội âm nhạc các nước với các vũ điệu truyền thống đến từ Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, giai điệu jazz du dương đến từ Anh Quốc và boxing Thái Lan. Ngoài ra còn tham gia chương trình rút thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn.

Toàn bộ nguồn thu từ Hội Chợ Từ thiện đều dành trực tiếp cho các dự án từ thiện.

Với nguồn quỹ 70.000 đô la Mỹ từ Hội chợ từ thiện năm 2018, CLB Lãnh sự đã hỗ trợ 10 dự án, bao gồm: chương trình giáo dục can thiệp sớm dành cho trẻ tự kỷ, cấp học bổng dành cho trẻ em và thanh niên, chương trình phục hình miễn phí cho người có thu nhập thấp, xây dựng các bồn chứa nước sạch và cải thiện cần thiết nơi ở dành cho phụ nữ.

Pháp ủng hộ lập trường của Việt Nam trong vấn đề biển Đông - Ngày 25/10, đồng chí Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TPHCM, đã tiếp ông Nicolas Warnery, tân Đại sứ Pháp tại Việt Nam.