Hội chữ thập đỏ thành phố tổ chức thăm tặng quà và khám bệnh cho các nghệ sĩ neo đơn

(VOH) - Chiều 10/12, chương trình “Nơi yêu thương ở lại” đến thăm các nghệ sĩ neo đơn tại Viện Dưỡng Lão nghệ sĩ phường 3, quận 8.

Đây là chương trình Hội chữ thập đỏ thành phố phối hợp với công ty TNHH TM DV Qui Phúc. Ban tổ chức đã thực hiện các nội dung như: Đoàn bác sĩ tình nguyện của Hội chữ thập đỏ thành phố đã khám và tư vấn sức khỏe cho các nghệ sĩ. Chiêu đãi bữa cơm thâm mật với các cô chú văn nghệ sĩ lão thành. Tổng vệ sinh phòng nghỉ và xung quanh nhà nghỉ dưỡng lão phòng chống dịch bệnh. Bên cạnh đó, với mong muốn đem đến niềm vui cho các nghệ sĩ neo đơn, chương trình đã thực hiện giao lưu văn nghệ “Tiếng hát nghĩa tình mùa xuân” và tặng quà Tết gồm bánh kẹo, nhu yếu phẩm và tiền mặt đến các nghệ sĩ.

Hội chữ thập đỏ thành phố,  tặng quà, khám bệnh, nghệ sĩ neo đơn

Các nghệ sĩ nhận quà từ chương trình.

Hội chữ thập đỏ thành phố,  tặng quà, khám bệnh, nghệ sĩ neo đơn

Mạnh thường quân trao tặng quà tết cho nghệ tại viện dưỡng lão.

Trước đó, Hội chữ thập đỏ thành phố cũng đã phối hợp cùng công ty cổ phần VES trao tặng và lắp đặt hệ thống điện mặt trời 25KW cho cơ sở bảo trợ xã hội “Mái ấm thiên thần” quận 9, với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng.

TPHCM cấm lưu thông các tuyến đường vào trung tâm để người dân xem chung kết bóng đá nam SEA Games: Để phục vụ người dân ủng hộ ĐT U22 Việt Nam thi đấu trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 tối nay, nhiều tuyến đường tại khu vực Quận 1, Quận 3, Quận 5 bị cấm lưu thông.

 

Cử tri Nhà Bè kiến nghị sớm giải quyết quy hoạch treo: Hầu hết ý kiến của các cử tri huyện Nhà Bè trong buổi tiếp xúc sáng 10/12 đều liên quan đến đền bù giải tỏa và quy hoạch treo.