Hội chữ thập đỏ thành phố vận động chăm lo cho người nghèo nhân dịp xuân Canh Tý 2020

(VOH) - Sáng 10/12, Hội chữ thập đỏ thành phố đã tổ chức chương trình họp mặt giới thiệu hoạt động doanh nghiệp đồng hành cùng Hội chữ thập đỏ xuân Canh tý 2020.

Chương trình nhằm vận động doanh nghiệp ủng hộ cùng Hội chữ thập đỏ chăm lo, thăm và tặng quà tết đến những hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết.

Hội chữ thập đỏ,

Đại diện doanh nghiệp phát biểu đồng hành cùng Hội chữ thập đỏ chăm lo cho người nghèo đón Xuân 2020.

Theo đó, Hội chữ thập đỏ thành phố sẽ triển khai thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Canh Tý 2020 với các hoạt động như tổ chức Ngày hội “Nghĩa tình mùa xuân”; Chương trình “Nơi yêu thương ở lại”; Thăm viện dưỡng lão nghệ sĩ; Khám, tư vấn sức khỏe cho người già neo đơn; Giao lưu văn nghệ “Tiếng hát nghĩa tình mùa xuân” và tặng quà tết; Trao tặng xe đạp đến các em có hoàn cảnh khó khăn hiếu học nhằm đem đến cho những mảnh đời nghèo khó có một mùa xuân ấm tình người.

Cổng dịch vụ công quốc gia cung cấp những dịch vụ tiện lợi nào?: Cổng dịch vụ công quốc gia vừa đi vào hoạt động.

 

Bộ Y tế có thêm thứ trưởng: Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định điều động, bổ nhiệm ông Đỗ Xuân Tuyên, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hưng Yên, giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Y ...