Hội Cựu Chiến Binh TP HCM đại hội Đại biểu lần thứ VI (2017 – 2022)

(VOH) - Sáng 28/9, Hội Cựu Chiến Binh TP HCM chính thức tiến hành Đại hội Đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đến dự có Bí thư Thành ủy TPHCM, ông Nguyễn Thiện Nhân và 300 đại biểu.

Trong 5 năm qua, tình hình đất nước và Thành phố có nhiều sự kiện chính trị và chuyển biến quan trọng, đã tác động sâu sắc đến hoạt động và xây dựng của Hội Cựu chiến binh Thành phố.

Dưới sự lãnh đạo của Trung ương Hội, Thành ủy TP Hồ Chí Minh; sự phối hợp chặt chẽ, nhiệt tình, trách nhiệm của các ban, ngành, đoàn thể, quận, huyện…Hội đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cùng với sự phát triển chung của Thành phố, công tác Hội và phong trào Cựu chiến binh Thành phố tiếp tục khẳng định vai trò của mình trong hệ thống chính trị của Thành phố.

Hội Cựu Chiến Binh TPHCM đại hội Đại biểu lần thứ VI voh.com.vn

Bí thư Thành ủy TP HCM, ông Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, Trung thành - Đoàn kết - Gương mẫu- Đổi mới; Xây dựng tổ chức Hội trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong giai đoạn mới; Đại hội lần thứ VI xác định nhiệm vụ trọng tâm: đánh giá khách quan, toàn diện, đúng đắn những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót, khuyết, nhược điểm tồn tại, rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu, sát thực trong công tác xây dựng và quá trình hoạt động của Hội.

Trên cơ sở đó, đề ra được phương hướng hoạt động đúng đắn, những giải pháp phù hợp, để tiếp tục xây dựng Hội CCB Thành phố ngày càng vững mạnh. Tích cực tham gia đóng góp xây dựng báo cáo chính trị Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh Việt Nam lần thứ VI và báo cáo bổ sung, sưả đổi Điều lệ Hội nhiệm kỳ 2017 – 2022. Bầu Ban chấp hành Hội CCB Thành phố nhiệm kỳ mới (2017 – 2022) và bầu đoàn đại biểu CCB Thành phố dự Đại hội đaị biểu Hội CCB Việt Nam lần thứ VI (Nhiệm kỳ 2017 – 2022).