Hội hữu nghị Việt-Ấn tăng cường tình hữu nghị, đoàn kết nhân dân

(VOH) - Sáng nay 17/1, Hội hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ TPHCM tổ chức tổng kết hoạt động năm 2017 và triển khai phương hướng công tác năm 2018.

Nhìn lại hoạt động trong năm 2017, ông Huỳnh Thành Lập-Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ TPHCM đánh giá Hội đã nỗ lực thực hiện hiệu quả các chương trình của hoạt động đối ngoại nhân dân.

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM  trao tặng giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội.

Tham dự có ông Lê Thanh Hải-nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy.

Hội đã không ngừng đổi mới hình thức, đa dạng về nội dung hoạt động, trong năm đã thực hiện thành công chuỗi hoạt động kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam-Ấn Độ, xuất bản sách kinh Veda Upanishad- triết lý tôn giáo cổ của Ấn Độ, phát triển thêm 8 chi hội hữu nghị.

Hội hữu nghị Việt-Ấn TPHCM xác định nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018 tiếp tục tổ chức các hoạt động nhằm tăng cường sự hiểu biết giữa nhân dân hai nước Việt Nam-Ấn Độ, củng cố và phát triển tình hữu nghị, đoàn kết giữa nhân dân hai nước nói chung và TPHCM với các địa phương của Ấn Độ nói riêng.

Dịp này, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM đã trao tặng giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội.