Hội Nông dân Thành phố phát động ủng hộ chương trình “Tết làm điều hay” năm 2020

(VOH) - Hội Nông dân Thành phố vừa tổ chức phát động ủng hộ chương trình “Tết làm điều hay” năm 2020.

Trong những năm qua, Hội Nông dân Thành phố duy trì tổ chức chương trình “Tết làm điều hay”. Qua đó, đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của các doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị và các nhà hảo tâm đóng góp, ủng hộ kinh phí để Hội Nông dân Thành phố có điều kiện hỗ trợ, chăm lo cho hội viên nông dân nghèo, cận nghèo.

Hội Nông dân Thành phố phát động ủng hộ chương trình “Tết làm điều hay” năm 2020

Hội Nông dân các huyện, quận ủng hộ kinh phí cho chương trình “Tết làm điều hay” năm 2020.

Phát huy những kết quả đạt được, Hội Nông dân Thành phố tiếp tục tổ chức chương trình “Tết làm điều hay” Xuân Canh Tý năm 2020, dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 12/12/2019. Vì vậy, Hội Nông dân Thành phố phát động đến cán bộ, hội viên, nông dân, các doanh nghiệp, doanh nhân, các cơ quan, đơn vị và các nhà hảo tâm tiếp tục ủng hộ kinh phí cho chương trình “Tết làm điều hay” Xuân Canh Tý năm 2020, nhằm gây quỹ để tổ chức chăm lo cho hơn 3.000 hộ hội viên nông dân nghèo và cận nghèo trên địa bàn thành phố.

Dự kiến tổng kinh phí chăm lo là 11,45 tỷ đồng.

Tại lễ phát động, Hội Nông dân các huyện, quận, các hợp tác xã, các câu lạc bộ Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi đã ủng hộ được gần 2 tỷ 500 triệu đồng.