Hội thi Kiến thức và Sáng tạo Nhà nông lần thứ III năm 2020

(VOH) - Sáng 23/10, Hội Nông dân Thành phố tổ chức Hội thi Kiến thức và Sáng tạo Nhà nông lần thứ III năm 2020, với sự tham gia của 9 đội dự thi.

Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên nông dân trong xây dựng và phát triển nông nghiệp đô thị, nông nghiệp thông minh, xây dựng nông thôn mới và đẩy mạnh Phong trào Nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững. Hội thi gồm 2 phần thi: Kiến thức Nhà nông và Sáng tạo Nhà nông.

Trong đó, phần thi Sáng tạo Nhà nông có 41 đề tài của 38 tác giả dự thi đã được Hội đồng giám khảo đánh giá với kết quả thể hiện tính mới, tính sáng tạo; khả năng ứng dụng và hiệu quả kinh tế. Phần thi Kiến thức Nhà nông gồm 3 phần thi là Ai nhanh hơn, Ai giỏi hơn, Lời chào nông dân và Ý tưởng truyền thông.

Hội Nông dân Thành phố trao giải nhất phần thi Kiến thức Nhà nông cho Hội Nông dân Quận Thủ Đức.

Bà Nguyễn Thanh Xuân, Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố cho biết: Hội thi Kiến thức và Sáng tạo Nhà nông là sân chơi bổ ích, là dịp để cán bộ, hội viên, nông dân thành phố gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh... Đặc biệt đây cũng là dịp để nông dân thể hiện trí tuệ, tài năng sáng tạo không chỉ là hội viên nông dân gương mẫu, sản xuất kinh doanh giỏi mà còn giỏi trong hoạt động công tác Hội, phong trào nông dân.

Hội Nông dân Thành phố trao giải nhất phần thi Sáng tạo Nhà nông

Trải qua 3 phần thi, Hội Nông dân Quận Thủ Đức đã xuất sắc đạt giải nhất của phần thi Kiến thức Nhà nông. Dịp này, Hội Nông dân Thành phố cũng trao giải thưởng cho các cá nhân đạt giải phần thi Sáng tạo Nhà nông, gồm 4 giải khuyến khích, 3 giải ba, 2 giải nhì và 1 giải nhất.