Họp mặt kỷ niệm 27 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Slovakia

(VOH) - Sáng nay 29/9, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị - Hội hữu nghị Việt Nam - Slovakia TPHCM kỷ niệm 27 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Slovakia (1/9/1992 - 1/9/2019).

Nhấn mạnh về quan hệ truyền thống giữa hai nước, ông Bùi Quang Hải - Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Slovakia nhấn mạnh, Việt Nam không chỉ là bạn hàng quan trọng của Slovakia ở khu vực Đông Nam Á mà còn là người bạn thân thiết.

Hợp tác kinh tế - thương mại giữa Việt Nam và Slovakia phát triển ổn định, quan hệ song phương hai nước trong thời gian qua không ngừng được củng cố, phát triển và mở rộng hợp tác trong nhiều lĩnh vực.

Hội Hữu nghị Việt Nam - Slovakia TPHCM luôn biết ơn và đánh giá rất cao sự ủng hộ và hỗ trợ của Đại sứ quán Slovakia và Lãnh sự quán Slovakia đối với các hoạt động của Liên hiệp Hữu nghị Thành phố và Hội hữu nghị Việt Nam - Slovakia làm tốt chức năng cầu nối hữu nghị giữa nhân dân TPHCM với nhân dân Slovakia, trong đó có Tòa tháp Hữu nghị - một biểu trưng cho tình Hữu nghị truyền thống tốt đẹp của nhân dân hai nước Việt Nam - Slovakia được đặt tại TPHCM.

Slovakia, Quốc khánh Cộng hòa Slovakia

Ban chấp hành Hội hữu nghị Việt Nam- Slovakia ra mắt

Ông Jozef Cibula, Đại diện lâm thời Slovakia tại Việt Nam cho rằng, thành tựu trong mối quan hệ hợp tác giữa hai nước thời gian qua có sự đóng góp to lớn của cộng đồng người Việt, tuy nhiên hai nước vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển hơn nữa quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực.  

Ông tin tưởng với nền tảng quan hệ tốt đẹp giữa hai nước quan hệ hai nước sẽ được thúc đẩy và phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

75 công nhân ngành điện công nghiệp và điện tử được cấp chứng chỉ bậc thợ năm 2019 - Sáng 29/9, Công đoàn các KCX-KCN TPHCM phối hợp cùng Trường Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng tổ chức lễ trao chứng chỉ bậc thợ cho 75 công nhân ngành điện công nghiệp và điện tử năm 2019.

Sở Giao thông Vận tải đề xuất lập bãi đậu taxi trước ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất - Sở Giao thông Vận tải TPHCM gửi văn bản tới cơ quan có thẩm quyền đề xuất lập bãi đậu taxi trước ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất.