Lãnh đạo thành phố chúc mừng ngành giáo dục dịp 20/11

(VOH) - Sáng nay (18/11), ông Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM đã đến thăm, chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tại buổi làm việc, Tiến sĩ Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, thời gian qua, ngành đã tổ chức thành công những nội dung công việc mà thành phố giao, trong đó có hội thảo đào tạo nhân lực quốc tế ở TPHCM, bước đầu triển khai chương trình Sữa học đường.

Ngày Nhà giáo Việt Nam, Ông Lê Thanh Liêm

Ông Lê Thanh Liêm - Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM tặng hoa chúc mừng Sở GD&ĐT TPHCM nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Hiện, công việc quan trọng hàng đầu của Sở là chuẩn bị triển khai thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Phó chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm cho rằng dù có nhiều áp lực từ việc tăng dân số, nhưng cả hệ thống giáo dục đã phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong đó, nổi bật là công tác tổ chức thi cử với kết quả kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông quốc gia đứng trong tốp đầu cả nước.

Ông Lê Thanh Liêm cũng khẳng định, Sở Giáo dục và Đào tạo là cơ quan đầu mối thực hiện Chương trình đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Vì vậy, ngành cần tiếp tục hoàn thiện Chương trình đào tạo nguồn nhân lực trình độ quốc tế; thực hiện Giáo dục thông minh; tham gia làm Đề án đào tạo tiếng Anh cho cán bộ, đáp ứng yêu cầu xây dựng TPHCM trở thành đô thị thông minh.

Những lời chúc 20/11 chân thành, ý nghĩa nhất tặng thầy cô - Những lời chúc chân thành, ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô đến từ tấm lòng chân thành, tri ân thầy cô dìu dắt.

Glixerol và tính chất hóa học của glixerol (glixerin) - Glixerol hay glyxerin, glycerin borat là một hợp chất hữu cơ quan trọng được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Vậy nó có tính chất như thế nào, mời các bạn cùng tìm hiều với VOH nhé