Lãnh đạo thành phố tiếp Giám đốc Chương trình Fullbringt Việt Nam 

(VOH) - Trưa ngày 28/3, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong có buổi tiếp ông Tom Valley - Giám đốc Chương trình Fullbringt Việt Nam.

Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Thành Phong bày tỏ vui mừng khi trường Đại học Fullbringt Việt Nam đang triển khai tại TPHCM và mong muốn các chương trình đào tạo của trường sẽ tập trung vào các vấn đề thành phố quan tâm, đặc biệt là tìm kiếm cơ chế, sáng kiến đột phá để thành phố phát triển nhanh và bền vững, xứng tầm là trung tâm của khu vực Đông Nam Á. Chủ tịch Nguyễn Thành Phong khẳng định lãnh đạo thành phố sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất để trường được cấp phép hoạt động và tiến hành tuyển sinh đầu tiên vào tháng 6/2017.

Ông Tom Valley cám ơn sự hỗ trợ của lãnh đạo thành đạo thành phố trong quá trình triển khai xây dựng trường Đại học tại TPHCM. Mong muốn lớn nhất của trường chính là sự đóng góp vào quá trình đổi mới giáo dục đại học ở Việt Nam.

Do đó, ông rất mong được Chính phủ Việt Nam xem xét đặc thù của trường về dự kiến đào tạo khoảng từ 1.500 đến 3.000 sinh viên để đóng góp vào chương trình đào tạo nguồn nhân lực của Việt Nam.