Lãnh đạo thành phố tiếp tục thăm người cao tuổi tiêu biểu

(VOH) - Chiều 5/6, Đoàn lãnh đạo thành phố do Thiếu tướng Trương Văn Hai, Tư lệnh Bộ Tư lệnh thành phố làm trưởng đoàn đến thăm người cao tuổi tiêu biểu Quận Gò Vấp.

Đoàn đến thăm cụ Vũ Văn Thược – nguyên Tư lệnh Quân đoàn 4, sinh năm 1928 và cụ Hoàng Vinh – Đại tá Quân đội nghỉ hưu, sinh năm 1928. Tại buổi thăm, Thiếu tướng Trương Văn Hai ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe cũng như cuộc sống hiện nay của các cụ, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, sống thọ cùng con cháu.

Thiếu tướng Trương Văn Hai - Tư lệnh Bộ Tư lệnh thành phố thăm cụ Vũ Văn Thược - nguyên Tư lệnh Quân đoàn 4, sinh năm 1928

Cũng trong chiều 5/6, Phó Chủ tịch UBND TP Trần Vĩnh Tuyến làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc thọ các cụ cao tuổi trên địa bàn Quận 6.

Đến thăm cụ Nguyễn Thành Long, 90 tuổi, ngụ tại phường 6, là đảng viên được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng ông Trần Vĩnh Tuyến chúc cụ Nguyễn Thành Long cùng gia đình có nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và khẳng định thành phố sẽ luôn quan tâm, tạo điều kiện để người cao tuổi trên địa bàn tham gia xây dựng địa phương ngày một phát triển.

Đến thăm Phạm Văn Ba (phường 14), ông Trần Vĩnh Tuyến đã trò chuyện, thăm hỏi tình hình cuộc sống của cụ, ghi nhận những đóng góp của cụ và gia đình cho địa phương, khu phố, đồng thời chúc cụ Phạm Văn Ba luôn dồi dào sức khoẻ để tiếp tục là người giữ lửa trong các phong trào xây dựng địa phương, thành phố phát triển.