Lãnh đạo Thành ủy thăm, chúc mừng nhân lễ Giáng sinh 2019 và Tết Dương lịch năm 2020

(VOH) - Sáng nay (16/12), đoàn lãnh đạo Thành uỷ do đồng chí Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành uỷ dẫn đầu đến thăm, chúc mừng nhân lễ Giáng sinh 2019 và Tết Dương lịch năm 2020 tại Quận 1 và Quận 3.

Đoàn đã đến thăm thân mẫu Linh mục Trần Văn Lưu, đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố, Chánh xứ Giáo xứ Bình Thuận tại Quận 3; Thăm và chúc mừng thân mẫu Giám mục phụ tá Nguyễn Anh Tuấn.

Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành uỷ

Đồng chí Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành uỷ trò chuyện cùng thân mẫu Giám mục phụ tá Nguyễn Anh Tuấn tại Quận 1

Tại các điểm đến, đồng chí Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành uỷ ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe đến gia đình, người thân và đánh giá cao sự đóng góp của các linh mục, giáo xứ đối với sự nghiệp đại đoàn kết các dân tộc và tôn giáo của thành phố.

Đoàn cũng đã đến thăm và chúc mừng cụ Nguyễn Đình Đầu, nhà nghiên cứu lịch sử, trí thức công giáo tại Quận 1. Tại đây, đoàn đã có buổi trò chuyện thân mật, ôn lại những các kỷ niệm vui cùng cụ Nguyễn Đình Đầu và gia đình.

Kết thúc buổi thăm, đồng chí Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành uỷ nói: “Nhân dịp năm mới 2020 và Tết Cổ truyền dân tộc sắp tới, đặc biệt là nhân dịp Giáng sinh, con thay mặt các đồng chí lãnh đạo thành phố đến thăm bác và kinh chúc bác và gia đình một mùa Giáng sinh, năm mới thật nhiều niềm vui, sức khỏe và đặc biệt bác thật là khỏe để hoàn thành công trình Bác đang ấp ủ và đầu tư để xây dựng nên”.

11 năm: 5.200 trẻ em cả nước được phẫu thuật thành công từ chương trình “Trái tim cho em” - Tối 15/12, Ủy viên Bộ Chính trị - Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đã đến dự chương trình "Gala 11 năm trái tim cho em".

Diễn tập xử lý an ninh trật tự trên địa bàn TPHCM - Sáng ngày 15/12, Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thành công cuộc diễn tập xử lý tình huống an ninh trật tự trên địa bàn thành phố với sự tham gia của hơn 4.000 người.