Lãnh đạo Thành ủy TPHCM đi thăm, chúc Tết Tân Sửu 2021

(VOH) – Đoàn lãnh đạo Thành uỷ TPHCM đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị, gia đình chính sách và cá nhân bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Sáng 27/1, Đoàn lãnh đạo Thành uỷ do ông Nguyễn Hồ Hải - Phó Bí thư Thành uỷ TPHCM làm trưởng đoàn đi thăm và chúc Tết các đơn vị, gia đình chính sách và cá nhân bị ảnh hưởng Covid 19 gặp khó khăn tại quận 7 và huyện Nhà Bè.

Đoàn đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tân, thương binh đặc biệt nặng Đinh Minh Dũng; Thăm, tặng quà ông Nguyễn Văn Đẳng - Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Nguyên Phó Chánh văn phòng trung ương Đảng và ông Lê Phú Cầu bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 gặp khó khăn.

Lãnh đạo Thành ủy TPHCM đi thăm, chúc Tết Tân Sửu 2021 1
Phó Bí thư Thành uỷ Nguyễn Hồ Hải trò chuyện thân mật, động viên  ông Lê Phú Cầu, người dân gặp khó khăn  bị ảnh hưởng bởi dịch covid 19 cố gắng vượt qua khó khăn.

Tại các điểm đến, các cá nhân được đoàn lãnh đạo Thành ủy thăm và chúc Tết xúc động và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, lãnh đạo quận đã quan tâm, thăm hỏi, động viên trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Đoàn cũng đã đến thăm, chúc Tết Trung đoàn 10, Bộ Tư Lệnh thành phố; Trung đoàn cảnh sát Cơ động Đông Nam thành phố, Bộ tư lệnh cảnh sát Cơ động, Bộ Công an; Thăm, chúc Tết  Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Đoàn đại biểu thành phố thăm và chúc Tết Trung đoàn 10, Bộ Tư Lệnh thành phố
Đoàn đại biểu thành phố thăm và chúc Tết Trung đoàn 10, Bộ Tư Lệnh thành phố
Phó Bí thư Thành uỷ Nguyễn Hồ Hải chụp hình lưu niệm cùng Tập thể cán bộ nhân viên bệnh viện Nhi Đồng 1
Phó Bí thư Thành uỷ TPHCM Nguyễn Hồ Hải chụp hình lưu niệm cùng Tập thể cán bộ nhân viên bệnh viện Nhi Đồng 1

Tại các đơn vị đến, ông Nguyễn Hồ Hải- Phó Bí thư Thành uỷ cùng đoàn đã có cuộc trò chuyện thân mật, chia sẻ, động viên và chúc Tết các đơn vị.

Tại bệnh viện Nhi Đồng 1, Phó Bí thư Thành uỷ Nguyễn Hồ Hải xúc động chia sẻ: “Rất mong với 1 lòng tin, làm thế nào đó để khi nào nhắc đến người bác sĩ, người y tá, người phục vụ trong ngành y của thành phố là một niềm tự hào, không phải bản thân của người y, bác sĩ mà tự hào của những người dân, người con thành phố, những người không làm trong nghề.

So với những gì chúng ta có, những gì trân trọng của xã hội, người dân, màu áo blouse trắng lúc nào cũng là một màu áo đẹp trong lòng người dân thành phố, đó là điều cao quý nhất rồi, hạnh phúc nhất.

Thay mặt anh em trong đoàn, kính chúc tất cả các y bác sĩ, cán bộ công nhân viên của bệnh viện gửi lời đến gia đình 1 năm mới an khang, thịnh vượng.”