Tin TPHCM ngày 28/11/2019: Lãnh đạo TPHCM chúc mừng Quốc khánh Lào

(VOH) - Đoàn lãnh đạo TPHCM do Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung làm trưởng đoàn sáng 28/11 đến thăm và chúc mừng Tổng lãnh sự quán Lào tại TPHCM nhân kỷ niệm 44 năm ngày Quốc khánh CHDCND Lào

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố, bà Võ Thị Dung gởi lời chúc mừng đến Tổng Lãnh sự Lào cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của Tổng Lãnh sự quán Lào tại TPHCM lời chúc mừng nồng nhiệt và thành công.

Tin TPHCM ngày 28/11/2019: Lãnh đạo TPHCM chúc mừng Quốc khánh Lào 1

Bà Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành ủyđến thăm và chúc mừng tại Tổng lãnh sự quán Lào tại TPHCM.

Bà Võ Thị Dung cho biết: Thời gian vừa qua, TPHCM tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án hợp tác cụ thể với các địa phương của Lào. Đồng thời, luôn quan tâm và mong muốn làm sâu sắc, gắn bó hơn nữa các nội dung hợp tác trên mọi lĩnh vực với các ban ngành, địa phương của Lào.

Bà Phim-pha Keo-mi-xay, Tổng Lãnh sự nước Cộng hoà Dân chủ nhân dân Lào tại TPHCM cảm ơn những tình cảm mà Đảng, Nhà nước, nhân dân Việt Nam nói chung, cũng như Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM nói riêng đã dành cho Đảng, Nhà nước và nhân dân các bộ tộc Lào trong thời gian qua. Đây là những tình cảm thể hiện sự thân thiết, gắn bó trước sau như một giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước. TPHCM luôn dành sự quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ các địa phương kết nghĩa của Lào, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, giao lưu văn hóa. Nhiều sinh viên Lào đang theo học tại TPHCM là cầu nối hữu nghị giữa thế hệ trẻ và nhân dân hai nước.

Rà soát, xác định rõ đối tượng đào tạo nhân lực có tay nghề cao - (VOH) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động đào tạo của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, đảm bảo chất lượng trong giáo dục nghề nghiệp, sắp xếp tinh gọn, hiệu quả.