Lãnh đạo TPHCM đến chia buồn gia đình học sinh tử vong do cây đổ

(VOH) - Các đồng chí lãnh đạo TP đã bày tỏ tiếc thương trước vụ việc đáng tiếc này và động viên người nhà của em Kiên vượt qua nỗi đau, lo chu đáo tang lễ cho em.

Chiều 26/5, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân, bà Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch HĐND, bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TPHCM cùng lãnh đạo các sở, ban ngành TP và quận 3...đến viếng và chia buồn với gia đình em N.T.K (12 tuổi), học sinh tử nạn trong vụ cây phượng đổ tại sân trường THCS Bạch Đằng.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đến viếng em N.T.K

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đến viếng em N.T.K- Ảnh: TTO

Các đồng chí lãnh đạo TP đã bày tỏ tiếc thương trước vụ việc đáng tiếc này và động viên người nhà của em Kiên vượt qua nỗi đau, lo chu đáo tang lễ cho em.

Tại lễ tang, bà Lệ cũng đã liên hệ với quản lý nghĩa trang Đa Phước (Bình Chánh) để vận động đơn vị này hỗ trợ gia đình xây mộ cho cháu. Bà Lệ cũng đề nghị phường 14, quận 3 giúp đỡ gia đình trong việc tổ chức lễ tang và phương tiện đưa tang cho em N.T.K.

UBND Quận 3, đã chi tạm ứng hỗ trợ trước mắt cho gia đình em Kiên 40 triệu đồng. Hoàn cảnh gia đình cháu là hộ cận nghèo của Quận, mẹ mới sinh con nhỏ 3 ngày.

Trước đó, sáng nay ngày 26/5, một cây phượng vĩ to trong sân trường THCS Bạch Đằng bất ngờ bị bật gốc, ngã đổ làm 1 học sinh tử vong, 17 em khác bị chấn thương với những mức độ khác nhau.

TPHCM: Cây Phượng ngã bật gốc tại trường THCS Bạch Đằng làm một học sinh tử vong - (VOH) - Sáng nay 26/5, em N.T.K, sinh năm 2008, học sinh Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TPHCM) đã tử vong vì bị cây phượng trồng tại trường ngã bật gốc đè trúng vào người.