LĐLĐ quận Bình Thạnh thăm hỏi, động viên đội ngũ y bác sĩ chống dịch Covid-19

(VOH) - Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm thể hiện tinh thần, trách nhiệm chung tay, chung sức của tổ chức công đoàn cùng đội ngũ y bác sĩ

Sáng 27/4, Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh đến thăm hỏi, động viên, trao 60 hộp khẩu trang bảo hộ chống dịch và 45 phần quà với tổng số tiền 45 triệu đồng tặng đội ngũ y bác sĩ đang thực hiện công tác phòng, chống dịch tại Bệnh viện quận Bình Thạnh và Trung tâm y tế Quận. 

Động viên đội ngũ y bác sĩ Quận Bình Thạnh chống dịch Covid-19

Ông Cao Hồng Hà, Quận uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động Quận, trao quà động viên đội ngũ y bác sĩ Trung tâm y tế Quận Bình Thạnh.

Ông Cao Hồng Hà, Quận ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động quận đã động viên sự nỗ lực hết mình vừa chăm lo sức khỏe cho bệnh nhân, vừa bảo vệ cộng đồng trong cuộc chiến với dịch Covid-19 và cần phải giữ sức khỏe bản thân, thực hiện nghiêm túc chế độ bảo hộ để đảm bảo sức khỏe cho mình và cho cộng đồng, góp phần khống chế thành công dịch Covid-19. 

Động viên đội ngũ y bác sĩ Quận Bình Thạnh chống dịch Covid-19

Ban thường vụ Liên đoàn lao động Quận Bình Thạnh trao quà cho đại diện lãnh đạo Bệnh viện Quận Bình Thạnh. 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm thể hiện tinh thần, trách nhiệm chung tay, chung sức của tổ chức công đoàn cùng đội ngũ y bác sĩ - những người trên những tuyến đầu trực tiếp làm nhiệm vụ, đồng lòng cùng với cộng đồng góp phần đẩy lùi và chiến thắng đại dịch Covid-19.