Lễ cưới tập thể năm 2018: Có thêm 15 cặp đôi đến từ các tỉnh lân cận TPHCM

(VOH) - “Lễ cưới tập thể” với khẩu hiệu “Tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt” sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa (16A Lê Hồng Phong – P.12 –Q.10) vào ngày 2/9 tới.

Đây là một hoạt động xã hội ý nghĩa và thiết thực được Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (trực thuộc Thành Đoàn TPHCM) tổ chức thường niên. Họat động này nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo, truyền thông, báo đài. Bên cạnh đó, còn có sự đồng hành hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Đồng hành và thấu hiểu với những khó khăn vất vả của các bạn thanh niên công nhân và mong muốn các bạn có được một lễ cưới với đầy đủ nghi lễ truyền thống, được đón nhận những lời chúc của hai bên gia đình và bạn bè, năm 2018 tiếp nối thành công của những năm trước, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân thành phố tiếp tục tổ chức chương trình Lễ cưới tập thể cho 100 cặp đôi.

"Năm nay có điểm mới là chúng tôi tặng một bộ sản phẩm thiết yếu cho gia đình dành cho 100 cặp đôi, cũng như là tặng thẻ bảo hiểm nhân thọ, cũng như thẻ chăm sóc sức khỏe để hỗ trợ một phần nào đó về đời sống vật chất và tinh thần cho các cặp đôi, điểm mới thứ hai là có được sự tham gia đăng ký của 15 cặp đôi đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre và Tiền Giang. Các cặp đôi này giúp chúng tôi có động lực vì chương trình đã lan tỏa đến các công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh lân cận giáp ranh TPHCM", ông Lê Thanh Vũ, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân Thành phố cho biết thêm.

Đăng ký tham gia lễ cưới tập thể 2018

Các bạn thanh niên đăng ký lễ cưới tập thể năm 2018

Chặng đường 11 năm của Chương trình Lễ cưới tập thể đã đồng hành cùng niềm vui hạnh phúc lứa đôi cho 822 cặp. Hình ảnh cô dâu chú rể trong trang phục khăn đống áo dài, diễu hành qua các con phố dường đã trở nên quen thuộc và không thể thiếu với người dân Thành phố và các tỉnh lân cận trong ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.