Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM và trao giải cuộc thi sáng tác 45 năm VOH

(VOH) - Sáng 21/1, Đài TNND TPHCM (VOH) tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Đài và trao giải cuộc thi sáng tác 45 năm VOH.

Bên cạnh đó, VOH tổ chức khai trương Bảo tàng RADIO VOH, Bảo tàng nhạc cụ dân tộc - đương đại. 

Đến dự Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM, có sự hiện diện của ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TPHCM; Tổng Lãnh sự các nước; Đại diện các sở, ban, ngành; Giám đốc các Đài PTTH liên kết; Nguyên lãnh đạo đài phát thanh Giải phóng, lãnh đạo đài TNND TPHCM qua các thời kỳ; Các thành viên CLB truyền thống kháng chiến đài phát thanh Giải phóng; Các đơn vị, doanh nghiệp, đối tác; Các chuyên gia, cộng tác viên ... cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Đài TNND TPHCM.

Ban tổ chức đã giới thiệu đến các đại biểu và khách mời tham dự về Bảo tàng RADIO VOH, Bảo tàng nhạc cụ dân tộc - đương đại và phim tư liệu về 45 năm thành lập Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM

Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM và trao giải cuộc thi sáng tác 45 năm VOH 1
Ông Nguyễn Công Vinh - Giám đốc TTQC-DVPT Đài TNND TPHCM thuyết trình về bảo tàng Radio VOH.
Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài TNND TPHCM phát biểu tại Lễ Kỷ niệm.
Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài TNND TPHCM phát biểu tại Lễ kỷ niệm.

Tại chương trình, Ban tổ chức cũng tiến hành trao tặng Kỷ niệm chương cho các cá nhân, tập thể, cán bộ, nhân viên, chuyên gia, công tác viên... có những đóng góp cho hành trình phát triển trong 45 năm của VOH đồng thời trao thưởng và kỷ niệm chương đến các thí sinh đoạt giải cuộc thi sáng tác 45 năm VOH.