Năm 2018 HĐND TPHCM khảo sát thực tế ở các Trung tâm bảo trợ xã hội

(VOH) - Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm cho biết trong năm 2018, HĐND TP có kế hoạch khảo sát, hỗ trợ kịp thời một số chính sách cần thiết để tháo gỡ khó khăn, động viên người lao động.

Sáng 7/2, Đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TPHCM do bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch HĐND TP đã đến thăm, chúc Tết trung tâm Nuôi dưỡng và Bảo trợ trẻ em Linh Xuân, Trung tâm điều dưỡng Người bệnh tâm thần, Bệnh viên Quân dân miền Đông và Trung đoàn 263 tên lửa - Sư đoàn Phòng không 367.

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch HĐND TP thăm, chúc Tết trung tâm Nuôi dưỡng và Bảo trợ trẻ em Linh Xuân, Trung tâm điều dưỡng Người bệnh tâm thần, Bệnh viên Quân dân miền Đông và Trung đoàn 263 tên lửa - Sư đoàn Phòng không 367.

Thay mặt lãnh đạo Thành phố, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm chúc các đồng chí, cán bộ, chiến sĩ, công nhân, người lao động ở các đơn vị một năm mới hạnh phúc, dồi dào sức khỏe, cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đối với 12 cơ sở bảo trợ xã hội, Chủ tịch HĐND TP đề nghị Sở LĐTB&XH thống kê lại số lượng nhân sự ở các đơn vị, đề xuất các giải pháp, chính sách cụ thể để từng bước tháo gỡ và giúp đỡ người lao động đang công tác vì đây là môi trường làm việc đặc biệt, độc hại.

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm cũng cho hay, trong năm 2018, HĐND TP có kế hoạch khảo sát, hỗ trợ kịp thời một số chính sách cần thiết để tháo gỡ khó khăn, động viên người lao động.