Ngày hội chăm sóc bác tài 2019: Trao yêu thương vì những chuyến xe an toàn

(VOH) - “Ngày hội chăm sóc bác tài - Driver Care Day” năm 2019 được tổ chức ngày 9/10 nhằm nâng cao nhận thức và chăm sóc sức khỏe cho những người lái xe.

Tham gia chương trình, các bác tài không chỉ được cập nhật những thông tin hữu ích, kiểm tra sức khỏe, cắt tóc và chia sẻ các bài tập hữu ích trong quá trình tham gia giao thông mà còn được kiểm tra an toàn lốp và vệ sinh nội thất cho xe.

Các bác tài được thông tin các kiến thức về sức khỏe.  

Các bác tài được thông tin các kiến thức về sức khỏe.  

Đây là năm thứ 4 liên tiếp đồng hành cùng với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia triển khai chương trình này từ Bắc vào Nam, ông Trần Hồng Ninh, Giám đốc Bệnh Viện Ô Tô cho rằng cảm thấy rất vui khi được làm 1 việc thiết thực cho anh em tài xế. 

“Các bác tài hiểu rằng chúng tôi luôn có 1 ngày dành cho bác tài từ Bắc vào Nam. Chúng tôi luôn đồng hành cùng anh em tài xế để tạo nên những chuyến xe an toàn. Đồng thời tuyên truyền thông điệp để mỗi người hiểu thêm tác hại thiếu ngủ và khi lái xe trên đường nếu có dấu hiệu mệt mỏi, buồn ngủ thì nên dừng lại nghỉ ngơi ngay không nên tiếp tục lái xe”. - ông Trần Hồng Ninh nói. 

Ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó Ban An toàn giao thông TPHCM phát biểu tại sự kiện. 

Với thông điệp “Sức khỏe bác tài, an toàn vận tải”, chương trình nhằm mục đích trang bị những kiến thức chăm sóc sức khỏe bản thân cho người lái xe. Theo ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó Ban An toàn giao thông TPHCM đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa cùng với nhiều hoạt động khác góp phần kéo giảm tai nạn giao thông đem đến an toàn cho mọi người.

Sở Tài nguyên môi trường TPHCM họp báo về chất lượng môi trường không khí - Chiều 9/10, Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM tổ chức họp báo về diễn biến hiện tượng mù quang hóa và tình hình chất lượng môi trường không khí trên địa bàn ...
Giải quyết vướng mắc trong một số dự án tại TPHCM - Để giải quyết những vướng mắc tại dự án Khu tái định cư Sing Việt và Khu đô thị Sing Việt, UBND TP giao Sở QHKT phối hợp với các cơ quan chức năng và UBND huyện Bình Chánh kiểm tra ...