Người dân TPHCM đón năm mới trong không khí ấm áp và yên bình

(VOH) - Hoà trong không khí vui mừng chào đón năm mới, hàng ngàn người dân từ khắp nơi để về trung tâm của TPHCM, đặc biệt cùng nhau chiêm ngưỡng hàng trăm quả pháo hoa rực sáng trên bầu trời.

Thời tiết tại TPHCM hơi se lạnh nhưng lan tỏa không khí ấm áp khi mọi người quây quần bên nhau trong khoảng khắc vui chơi, đón năm mới. Không chỉ với người dân TP, nhiều du khách nước ngoài cũng háo hức, rộn ràng với màn bắn pháo hoa chào năm mới từ nhiều khu vực. Hàng ngàn cánh tay vỗ reo hò, nhiều người ôm chầm lấy nhau trong hạnh phúc vỡ òa khi những tiếng pháo hoa đầu tiên phát nổ và lóe sáng trên bầu trời

Cùng chiêm ngưỡng những màn pháo hoa lung linh sắc màu trong thời khắc đón năm mới 2019 bên cạnh người thân, bạn bè, không chỉ mang lại cho mọi người cảm giác ấm áp, vui tươi mà cùng với đó còn là cảm xúc lâng lâng hướng tới một năm mới bình an, hạnh phúc.

Dù chương trình bắn pháo bông được tổ chức hàng năm vào mỗi dịp chào đón năm mới nhưng bao giờ cũng đem lại háo hức cho mỗi người dân. Các khu vực tập trung đông nhất tại Cầu Thủ Thiêm, tòa nhà Landmark81 và Công viên văn hóa Đầm Sen. Hòa vào dòng người tấp nập trên khắp các nẻo đường, người dân mong ước mọi người thân trong gia đình sẽ có một năm mới nhiều may mắn, thuận lợi, và chia sẻ yêu thương

Năm vừa qua, thành phố đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, trở thành đầu tàu kinh tế của cả nước, và là hạt nhân của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đó là động lực để TPHCM  bước vào năm mới 2020.

Càng về đêm, đường phố càng tấp nập hơn, các tuyến đường dẫn về trung tâm càng đông đúc xe cộ. Đêm cuối năm, TPHCM dường như "không ngủ" để hòa cùng niềm vui với mọi người. Do đã được chuẩn bị kỹ nên các lực lượng chức năng đảm bảo trật tự và yên bình để người dân đón mừng năm mới.