Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 42 năm xây dựng và phát triển Lực lượng TNXP

(VOH) - Lực lượng TNXP TPHCM đang tổ chức nhiều hoạt động đa dạng chào mừng kỷ niệm 42 năm xây dựng và phát triển Lực lượng.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 42 năm xây dựng và phát triển Lực lượng TNXP TPHCM (28/3/1976 - 28/3/2018), 25 năm hình thành cơ sở cai nghiện ma túy số 2 (11/3/1993 – 11/3/2018), ngày 8/3, Lực lượng TNXP TPHCM tổ chức hội thao “Sức trẻ Thanh niên xung phong” và hội diễn văn nghệ "Tự hào và khát vọng Thanh niên xung phong" với sự tham gia của hơn 600 cán bộ, đội viên TNXP và học viên cai nghiện ma túy.

Các môn thi đấu: Bóng đá nam mini, bóng chuyền đơn nam, bóng bàn đơn nam, đôi nam, cầu lông đơn nam, đơn nữ, đôi nam – nữ, điền kinh, cờ tướng, bida đã diễn ra trong không khí sôi nổi với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên là những học viên cai nghiện ma túy.

Các cầu thủ của Liên quân cơ quan Lực lượng TNXP vui mừng khi ghi bàn

Hội diễn văn nghệ "Tự hào và khát vọng Thanh niên xung phong" là sự tranh tài của các tiết mục được dàn dựng công phu đến từ các cơ sở cai nghiện ma túy số 1,2,3, Cơ sở xã hội Nhị Xuân, Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Thanh niên xung phong, Trung tâm Giáo dục thường xuyên Thanh niên xung phong, Cơ quan Lực lượng Thanh niên xung phong, Công ty Cổ phần Phát triển Nông nghiệp Thanh niên xung phong và Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Thanh niên xung phong.

Tiết mục dự thi với chủ đề mãi xanh màu áo của Liên quân cơ quan Lực lượng TNXP

Với thông điệp về sức trẻ, sự cống hiến, nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết, giao lưu gắn bó giữa các đơn vị. Hội thao và hội diễn đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ viên chức, người lao động trong toàn Lực lượng TNXP TPHCM, tạo cơ hội giao lưu, gắn kết giữa Lực lượng TNXP với các đơn vị bạn, góp phần cùng nhau thực hiện thắng lợi những mục tiêu đề ra trong năm 2018.

Sáng 9/3, các đội dự thi sẽ tiếp tục tranh tài các trận đấu bán và chung kết của hội thao “Sức trẻ Thanh niên xung phong”.

Tổng trị giá giải thưởng hơn 60 triệu đồng sẽ được trao cho các cá nhân và đội dự thi xuất sắc nhất trong buổi chiều cùng ngày.