Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TPHCM - 'Hò dô' 2019

(VOH) - UBND TP vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TPHCM lần thứ 1 - “Hò dô” năm 2019.

Theo đó, đây sẽ là lễ hội âm nhạc quốc tế đầu tiên được tổ chức tại TP, kết hợp với nhiều hoạt động giao lưu âm nhạc - văn hóa trong nước và quốc tế, giới thiệu nền âm nhạc truyền thống và đương đại của Việt Nam đến bạn bè quốc tế, tiến tới tổ chức Lễ hội âm nhạc quốc tế chuyên nghiệp, trở thành sự kiện văn hóa thường niên, một chương trình văn hóa nghệ thuật độc đáo mang thương hiệu riêng của TP.

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TPHCM - 'Hò dô' 2019

Không khí sôi động tại mội lễ hội âm nhạc tổ chức tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh minh họa: TTO 

Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TPHCM lần thứ 1 - “Hò dô” năm 2019 cũng là cơ hội giao lưu văn hóa, du lịch, trao đổi chuyên môn nghệ thuật, giới thiệu những công nghệ, hình thức thể hiện âm nhạc mới, với điểm nhấn là bản sắc dân tộc.

Lễ hội bao gồm các hoạt động như cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc trẻ Việt Nam “Hozo Band Contest”; tọa đàm “Nền công nghiệp âm nhạc Việt Nam trong xu hướng hội nhập quốc tế và Công nghiệp âm nhạc dưới tác động của cách mạng công nghiệp 4.0”; tọa đàm về xu hướng âm nhạc thế giới - (Workshop) World Music; giao lưu âm nhạc giữa các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam với sinh viên tại TP...

Chương trình khai mạc và bế mạc Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TPHCM lần thứ 1 - “Hò dô” năm 2019 dự kiến diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15/12, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Hãy nói không với ma túy, mại dâm vì hạnh phúc của mỗi gia đình - Sáng 22/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Khát vọng yêu thương” - truyền thông về Phòng chống tội phạm và tệ nạn xã ...
Xử lý nghiêm xe chở container không đảm bảo an toàn khi lưu thông - Thời gian gần đây, trên địa bàn TPHCM đã xảy ra nhiều vụ xe đầu kéo rơi thùng container khi đang tham gia giao thông, gây nguy hiểm đến tính mạng của người tham gia giao thông.