Nhiều sự kiện chào mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam tại TPHCM

(VOH) - Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Thành phố cho hay sẽ có nhiều sự kiện chuyên môn đặc biệt nhằm chào mừng 56 năm “Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5).

Cụ thể, hoạt động bao gồm các hoạt động hội thảo, tọa đàm, truyền thông với chủ đề chính “Khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo – Động lực phát triển kinh tế xã hội”.

Thông qua chuỗi sự kiện này, Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM phối hợp cùng các doanh nghiệp, các tổ chức nghiên cứu, nhà khoa học…. giới thiệu những thành tựu khoa học và công nghệ của thành phố trong thời gian qua, đồng thời trao đổi, thảo luận và tiếp tục tìm ra giải pháp để giải quyết những vấn đề cấp thiết liên quan đến việc ứng dụng khoa học và công nghệ và đổi mới sáng tạo trong hoạt động quản lý, đổi mới sáng tạo và nâng cao năng suất lao động.

ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam, 18/5

Hình minh họa: internet

Chuỗi sự kiện ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 2019 bao gồm: Hội nghị “Phát triển Doanh nghiệp Khoa học công nghệ trên địa bàn Thành phố”; Hội nghị “Tổng kết 10 năm hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo ở cơ sở’’; Chợ Công nghệ và thiết bị (Techmart) chuyên ngành trồng trọt, bảo quản và chế biến nông sản, thực phẩm; các lớp tập huấn trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ v.v.