Ông Nguyễn Hữu Tín giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM

(VOH) - Ông Nguyễn Hữu Tín, Phó Chánh Văn phòng UBND TP giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm. 

Chiều 24/6, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong trao quyết định của UBND TP về việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Hữu Tín, Phó Chánh Văn phòng UBND TP giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm. 

Ông Nguyễn Hữu Tín, sinh năm 1965. Quê quán: tỉnh Vĩnh Long. Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ kinh tế. Trình độ lý luận chính trị: Cao cấp lý luận. 

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong trao quyết định và tặng hoa cho ông Nguyễn Hữu Tín

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong trao quyết định và tặng hoa cho ông Nguyễn Hữu Tín

Phát biểu giao nhiệm vụ, Chủ tịch Nguyễn Thành Phong chúc mừng và đánh giá ông Nguyễn Hữu Tín là cán bộ được đào tạo bài bản về chuyên ngành kinh tế, cũng như kinh qua nhiều vị trí công tác trong lĩnh vực kinh tế. Do đó, với năng lực trình độ chuyên môn của mình, mong muốn ở cương vị mới ông  Nguyễn Hữu Tín sẽ cùng tập thể để nâng tầm hoạt động của Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. 

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong cho biết: Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP là đơn vị có bề dày trong quá trình tham mưu cho TP trong công tác đẩy mạnh thu hút đầu tư, các hoạt động liên quan xúc tiến thương mại. Hiện nay, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP có vị trí tốt trong các doanh nghiệp, hiệp hội đầu tư nước ngoài. Vì vậy, mong muốn đồng chí Nguyễn Hữu Tín, cùng tập thể có định hướng phát triển trung tâm thời gian tới tốt hơn, góp phần thu hút đầu tư trong nước và nước ngoài; giúp doanh nghiệp tháo gỡ các khó khăn, hình thành các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp; xây dựng môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi cho các doanh nghiệp, cũng như báo cáo UBND TP tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc giúp các nhà đầu tư, doanh nghiệp yên tâm đầu tư và phát triển ổn định.