Ông Park Hang-seo thăm TPHCM trước khi lên đường dự vòng chung kết U23 Châu Á

(VOH0 – Huấn luyện viên Park Hang-seo đã tặng Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong quả bóng và áo có chữ ký của các thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Sáng nay 31/12, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Nguyễn Thành Phong tiếp ông Park Hang-seo, Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam chào xã giao trước khi Đội tuyển lên đường dự vòng chung kết U23 Châu Á.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Nguyễn Thành Phong bày tỏ ấn tượng và cảm ơn những nỗ lực, đóng góp của Huấn luyện viên Park Hang-seo đã giúp đội tuyển bóng đá Việt Nam đạt được thành tích cao trong các giải đấu thời gian qua. Chủ tịch Nguyễn Thành Phong cho rằng, ngoài việc là Huấn luyện viên trưởng, ông Park Hang-seo còn giữ vai trò như là vị đại sứ để góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc

Chủ tịch Nguyễn Thành Phong hy vọng thời gian tới, ông Park cùng cộng sự sẽ góp phần đào tạo và phát triển những tài năng mới, giúp bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa và chúc cho đội tuyển bóng đá Việt Nam dưới sự dìu dắt của huấn luyện viên Park sẽ giành được những thành tích xuất sắc tại Vòng chung kết U23 châu Á.

Ông Park Hang-seo cho biết: các cầu thủ của Việt Nam rất ngoan và hiền nhưng trên sân thì giống như những "con hổ".

Ông hòa hợp được với đội tuyển bóng đá Việt Nam là nhờ nền văn hóa tương đồng giữa hai nước Việt - Hàn. Ông rất bình đẳng về tiêu chí tuyển chọn và tiêu chí ra sân bởi chỉ có sự cạnh tranh bình đẳng, công khai thì bóng đá mới có thể phát triển đi lên và mong muốn tạo ra bầu không khí cạnh tranh lành mạnh để thúc đẩy tinh thần nỗ lực.

Huấn luyện viên Park Hang-seo tặng Chủ tịch Nguyễn Thành Phong quà lưu niệm là quả bóng và áo có chữ ký của các thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam

Phát hiện nội tạng hôi thối không rõ nguồn gốc trong khuôn viên siêu thị ở Hà Nội - (VOH) -  Sáng 30/12, khi kiểm tra đột xuất 2 xe container tại khuôn viên siêu thị đã phát hiện nhiều nội tạng, trứng, nầm lợn, lưỡi vịt bốc mùi hôi thối không giấy tờ nguồn gốc xuất xứ.