Phát động cuộc thi sáng kiến cộng đồng 2017

(VOH) - Cuộc thi sáng kiến cộng đồng năm 2017 chính thức được Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM phát động vào sáng 6/6/2017.

Tất cả mọi cá nhân, tổ chức đều được tham dự cuộc thi, theo 2 hạng mục: những mô hình, sản phẩm, giải pháp sáng tạo được áp dụng vào thực tế phục vụ đời sống, sản xuất, kinh tế, xã hội cho cộng đồng dân cư TPHCM và hạng mục giải thưởng dành cho các cơ quan báo chí, truyền thông có đóng góp tích cực cho việc tuyên truyền các sáng kiến. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 45 triệu đồng.

Ảnh minh họa. 

Đặc biệt của cuộc thi năm nay là: các sản phẩm, mô hình, giải pháp đạt giải, đảm bảo đủ các tiêu chuẩn sẽ được chọn giới thiệu tới chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp của Sở Khoa học và Công nghệ TP, với mức hỗ trợ tối đa lên tới 2 tỷ đồng.

Phó giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố, ông Nguyễn Khắc Thanh cho biết sáng kiến cộng đồng là một sáng kiến mang lại lợi ích cho những đối tượng khác nhau trong cộng đồng dân cư. Đây là vấn đề quan trọng cần phát động trong nhiều đối tượng khác nhau, để từ đó xây dựng một xã hội sáng tạo.

Cuộc thi triển khai từ hôm nay đến hết ngày 10/12/2017.