Phát động đợt 2 sản phẩm tuyên truyền chủ đề “Văn minh” của thanh niên TP trên mạng xã hội

(VOH) - Ban tổ chức kỳ vọng đợt 2 của cuộc thi sẽ nhận thêm nhiều sản phẩm tuyên truyền về giá trị văn hóa, truyền thống tốt đẹp của dân tộc gắn với các sự kiện lịch sử của Thành phố.

Chiều ngày 11/10, Ban Thường vụ Thành Đoàn Thành phố tổ chức vòng chung kết cuộc thi thiết kế sản phẩm tuyên truyền của Đoàn trên mạng xã hội năm 2018 với chủ đề "Tình nguyện" và triển khai một số nội dung đợt 2 chủ đề "Văn minh" tại Hội trường Thành Đoàn Thành phố.

Với chủ đề "Tình nguyện", đợt 1 của cuộc thi thiết kế sản phẩm tuyên truyền diễn ra từ ngày 12/7 đến 31/8 gắn với các hoạt động tình nguyện, xung kích vì an sinh xã hội của tuổi trẻ Thành phố nhằm chào mừng kỷ niệm 25 năm các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè của thanh niên TPHCM (1994 – 2018).

Qua quá trình thẩm định của các chuyên gia từ 101 sản phẩm gửi về dự thi từ 46 cơ sở Đoàn, Ban tổ chức cuộc thi đăng tải 46 sản phẩm đảm bảo yêu cầu và để đoàn viên, thanh niên bình chọn trên mạng xã hội thông qua trang cộng đồng Thành Đoàn Thành phố.

Hơn 101 sản phẩm tuyên truyền về chủ đề “Tình nguyện” của thanh niên Thành phố trên mạng xã hội.

Tổng kết đợt 1, Ban Thường vụ Thành Đoàn trao tặng giải Nhì cho tác phẩm "Mùa hè xanh - Đi để trưởng thành - đi để yêu thương" của Quận Đoàn Bình Thạnh và giải Ba cho tác phẩm "Giới thiệu chương trình, chiến dịch, tình nguyện hè của Thanh niên TP. Hồ Chí Minh" của Đoàn Khối cơ sở Bộ Xây dựng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao giải cho 8 tác phẩm đạt giải cao trong đợt 1 của cuộc thi. 

Tiếp nối thành công của đợt 1, đợt 2 với chủ đề “Văn minh” diễn ra từ ngày 01/9 đến hết ngày 30/11. Trong đó, trọng tâm tuyên truyền ý thức chấp hành pháp luật gắn với các nội dung hưởng ứng “Ngày Pháp luật nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam” năm 2018, các hành động thực hiện lối sống văn minh, chung tay xây dựng đời sống văn hóa và cộng đồng văn hóa của đoàn viên, thanh niên và người dân Thành phố.

Ban tổ chức rất kỳ vọng trong đợt 2 của cuộc thi sẽ nhận thêm nhiều sản phẩm tuyên truyền những giá trị văn hóa, truyền thống tốt đẹp của dân tộc gắn với các sự kiện lịch sử của Thành phố, giới thiệu về hình ảnh, khí chất con người Sài Gòn – TPHCM: văn minh, có lối sống giàu nghĩa tình, tính cách năng động, sáng tạo.