Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thị Lệ thăm và chúc mừng Giáng sinh tại Giáo phận Long Xuyên

(VOH) - Bà Nguyễn Thị Lệ gửi lời chúc Giám mục Trần Văn Toản, Giám mục Trần Xuân Tiếu cùng các giám mục, linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân Giáo phận Long Xuyên hưởng một mùa Giáng sinh an lành

Chiều ngày 22/12, đồng chí Nguyễn Thị Lệ - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM dẫn đầu Đoàn Lãnh đạo thành phố đến thăm và chúc mừng Giám mục Trần Văn Toản, Giám mục Giáo phận Long Xuyên, tỉnh An Giang; Giám mục Bùi Tuần và Giám mục Trần Xuân Tiếu nhân lễ Giáng sinh năm 2020 và Tết dương lịch 2021.

Phó Bí thư Thành uỷ Nguyễn Thị Lệ thăm và chúc mừng giáng sinh, năm mới Giám mục Trần Văn Toản ở An Giang
Phó Bí thư Thành uỷ Nguyễn Thị Lệ thăm và chúc mừng giáng sinh, năm mới Giám mục Trần Văn Toản ở An Giang

Tại buổi thăm Giám mục Trần Văn Toản và Giám mục Trần Xuân Tiếu, Phó Bí thư Thành uỷ - Nguyễn Thị Lệ chia sẻ, năm 2020 đứng trước tình hình khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng cả nước nói chung và tỉnh An Giang nói riêng đã giữ được sự ổn định, tiếp tục phát triển. Trong kết quả chung đó, có sự đóng góp rất lớn của các vị chức sắc và đồng bào công giáo, đặc biệt là Giáo phận Long Xuyên. Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Lệ gửi lời chúc Giám mục Trần Văn Toản, Giám mục Trần Xuân Tiếu cùng các giám mục, linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân Giáo phận Long Xuyên hưởng một mùa Giáng sinh và mùa Tết năm mới an lành, cũng như đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

Giám mục Trần Văn Toản bày tỏ tình cảm, trân trọng trước sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, đồng thời gửi lời cầu chúc cho quê hương, đất nước Việt Nam, cho Thành phố Hồ Chí Minh, cho tỉnh An Giang trong năm mới cũng như là trong mùa Giáng sinh an tâm trong cuộc sống, cho dù là có dịch bệnh, cho dù là có những tai ương thiên tai, con người vẫn ấm áp để sống an vui".

Phó Bí thư Thành uỷ Nguyễn Thị Lệ thăm và chúc mừng giáng sinh, năm mới Giám mục Bùi Tuần

Sau đó, Đoàn tiếp tục đến thăm Giám mục Bùi Tuần, và đồng chí Nguyễn Thị Lệ gửi lời chúc Giám mục Bùi Tuần luôn dồi dào sức khỏe, đón Giáng sinh an lành và hạnh phúc trong hồng ân Thiên Chúa, đồng thời bày tỏ lòng cám ơn sâu sắc trước sự đóng góp của Giám mục Bùi Tuần cho khối đại đoàn kết dân tộc và sự phát triển chung của đất nước.