Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang tiếp xúc cử tri Quận 4

(VOH) - Chiều 21/6, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang cùng các Đại biểu Quốc hội đơn vị 1 tiếp xúc với cử tri Quận 4 sau kỳ họp thứ 7.

Sau 20 ngày làm việc kỳ họp thứ 7 đã hoàn thành 3 nhóm nội dung lớn gồm:  nhóm công tác lập pháp đã thông qua 7 luật, nhóm công tác giám sát tối cao và nhóm xem xét phê chuẩn 1 số vấn đề khác. Theo Đại biểu Lâm Đình Thắng trong số 7 Luật được thông qua lần này thì Luật Giáo dục sửa đổi là Luật được nhiều cử tri quan tâm nhất vì có nhiều điểm mới.

“Trước đây các cấp học không có sự liên thông với nhau. Bây giờ, khi học xong 1 cấp học nếu đủ điều kiên thì chúng ta điều có thể học tiếp bất kể ngành nào. Điều này hướng đến xây dựng xã hội học tập và học tập suốt đời.” - Đại biểu Lâm Đình Thắng nói.

Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc.  

Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc.  

Nhiều vấn đề nóng được cử tri cả nước nói chung, cử tri Quận 4 nói riêng quan tâm như: tội phạm ma túy, uống rượu bia khi lái xe, tiêu cực trong thi cử… đều được Quốc hội thảo luận và cho ý kiến cũng như chất vấn các thành viên Chính phủ. Cử tri Quận 4 cũng quan tâm nhiều đến Luật Phòng chống tác hại của rượu bia, tuy nhiên, theo cử tri Ậu Mỹ Linh cần phải tăng cường tuyên truyền để Luật đi vào cuộc sống.

Cử tri Ậu Mỹ Linh đề xuất: “Để Luật đi vào cuộc sống cần phải đồng bộ Luật Giao thông đi bộ, để quy định được thực hiện cần có thời gian để tuyên truyền sâu rộng”

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang cùng các Đại biểu Quốc hội đơn vị 1 tiếp xúc với cử tri Quận 4 sau kỳ họp thứ 7.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang cùng các Đại biểu Quốc hội đơn vị 1 tiếp xúc với cử tri Quận 4 sau kỳ họp thứ 7.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang đánh giá cao những ý kiến tâm huyết của cử tri Quận 4 và cho biết các đại biểu sẽ tiếp tục lắng nghe và giám sát công tác giải quyết những kiến nghị của người dân gửi tới trong thời gian qua.

Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hoá ứng xử tốt đẹp trong gia đình - Sáng 21/6, Công đoàn Sở Lao động Thương binh và Xã hội TPHCM tổ chức ngày hội gia đình Việt Nam 2019  với chủ đề: ‘Gìn giữ và phát huy truyền thống văn hoá ứng xử tốt đẹp trong gia ...
Tổng Lãnh sự Đức chào từ biệt lãnh đạo TPHCM - Ông Andreas Siegel cám ơn lãnh đạo Thành phố đã giúp ông hoàn thành nhiệm kỳ công tác, đặc biệt công trình Ngôi nhà Đức tập trung nhiều cơ quan của Đức.