Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan thăm, chúc Tết công nhân VWS

(VOH) - Thay mặt lãnh đạo TPHCM, Phó Chủ tịch Võ Văn Hoan đã thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết lãnh đạo, các chuyên gia nước ngoài, kỹ sư và công nhân VWS.

Chiều nay (22/1 - tức 28 Tết), Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan dẫn đầu đoàn lãnh đạo Thành phố đến thăm và chúc Tết tập thể lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư, nhân viên và công nhân đang làm việc tại Khu Liên hợp Xử lý Chất thải Đa Phước thuộc Công ty TNHH Xử lý Chất thải Việt Nam (VWS). 

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan thăm, chúc Tết công nhân VWS

Ông Võ Văn Hoan, cho biết, lãnh đạo Thành phố rất quan tâm và ghi nhận sự đóng góp của các chuyên gia, kỹ sư, cán bộ và công nhân đang ngày đêm xử lý khối lượng rác cho Thành phố nhất là dịp Tết lượng rác tăng gần gấp đối so với ngày thường.

Ông Võ Văn Hoan nói thêm: TPHCM luôn ghi nhận sự đóng góp lớn vì môi trường của VWS. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng, thách thức về môi trường hiện nay lớn hơn, nhu cầu thành phố cũng đòi hỏi ngày càng cao hơn, vì vậy công ty cần nhanh chóng chuyển đổi công nghệ để thích ứng với xu thế mới.

Lãnh đạo TPHCM ủng hộ công ty sớm đầu tư công nghệ đốt rác hiện đại. Tuy nhiên giá thành phải hợp lý cũng như suy nghĩ đầu tư thêm nhà máy phát điện từ rác, song song với nhà máy đốt rác phát điện chuẩn bị đầu tư.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo TPHCM, Phó Chủ tịch Võ Văn Hoan đã thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết lãnh đạo, các chuyên gia nước ngoài, kỹ sư và công nhân VWS.

Thay mặt VWS, ông Kevin Moore, Giám đốc Điều hành đã gửi lời cám ơn sự ủng hộ của TPHCM và hứa sẽ luôn làm hết sức mình để thành phố này luôn sạch hơn, đẹp hơn và hiện đại hơn.

Địa điểm giữ xe đường hoa Nguyễn Huệ và đường sách Tết Canh Tý 2020 - TPHCM sẽ tăng cường các bãi giữ xe phục vụ người dân trong dịp tết Canh Tý.

Nhiều tuyến đường thông thoáng, các bến xe vẫn còn vé Tết - Ngày 21/1 (tức 27 tháng Chạp), tình hình giao thông tại TPHCM khá ổn định. Các tuyến đường đã thông thoáng hơn rất nhiều so với những ngày trước đó.