Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy Lê Trọng Hiếu nghỉ hưu theo chế độ

(VOH) - Trong quá trình công tác, ông Lê Trọng Hiếu đã nỗ lực cao để hoàn thành nhiệm vụ được giao; luôn khiêm tốn, cầu thị và có trách nhiệm cao trong thực hiện nhiệm vụ của mình.

Sáng 17/4, bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy trao quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về việc nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với ông Lê Trọng Hiếu, Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy, từ ngày 1/5/2019.

Bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy trao quyết định cho ông Lê Trọng Hiếu

Bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy trao quyết định cho ông Lê Trọng Hiếu

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung trân trọng và cảm ơn những đóng góp của ông Lê Trọng Hiếu đối với sự phát triển của TP và đất nước. Bà Võ Thị Dung nhấn mạnh, trong quá trình công tác, ông Lê Trọng Hiếu đã nỗ lực cao để hoàn thành nhiệm vụ được giao; đồng chí luôn khiêm tốn, cầu thị và có trách nhiệm cao trong thực hiện nhiệm vụ của mình. Đồng thời, bà tin tưởng sau khi nghỉ hưu, ông Lê Trọng Hiếu phát huy tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, không ngừng phấn đấu và rèn luyện. Với kinh nghiệm công tác của mình sẽ tích cực tham gia xây dựng địa phương; góp ý cho công tác dân vận của Đảng bộ TP nói riêng cũng như công công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ TP nói chung.