Phối hợp, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về TPHCM trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

(VOH) - Tối 15/5, Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM và Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam ký kết phối hợp tuyên truyền năm 2020.

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê đánh giá cao sự phối hợp thông tin tuyên truyền của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn hai đơn vị tiếp tục kế thừa những nội dung đã phối hợp để có kế hoạch nội dung tuyên truyền sâu hơn, sát với thực tế, đạt kết quả cao. Ban Tuyên giáo Thành ủy có trách nhiệm thông tin và hỗ trợ những điều kiện thuận lợi nhất để Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam thực hiện hiệu quả chương trình phối hợp với TPHCM.

Phối hợp, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về TPHCM trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

Ảnh chụp màn hình Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Để thực hiện hiệu quả Chương trình phối hợp công tác, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam Trần Doãn Tiến mong muốn, Ban Tuyên giáo Thành ủy tiếp tục quan tâm, định hướng thông tin thường xuyên, tạo thuận lợi cho phóng viên của Báo trong quá trình tác nghiệp cũng như hỗ trợ thông tin và các điều kiện cần thiết khác nhằm đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền.

Trong năm 2019, Ban Tuyên giáo Thành ủy và Ban Biên tập Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã phối hợp chặt chẽ, trao đổi, thống nhất về chủ đề, nội dung và triển khai công tác tuyên truyền về những thành tựu phát triển kinh tế, xã hội; về vai trò, vị thế, sức mạnh nội lực và bề dày lịch sử, truyền thống văn hóa của TPHCM theo hướng tích cực, hiệu quả, đúng trọng tâm, trọng điểm trên các ấn phẩm của báo.