Quận 3 khai mạc hội thi đồng diễn thể dục giữa giờ

(VOH) - Sáng 25/5, Liên đoàn Lao động Quận 3 khai mạc hội thi đồng diễn thể dục giữa giờ “Khỏe để dạy tốt”, hưởng ứng Tháng công nhân lấn thứ 11 – năm 2019.

Có 23 đội tham dự đồng diễn, đến từ công đoàn cơ sở khối trường học trên địa bàn Quận 3.

Đây là các bài thể dục vận động đơn giản, huy động được nhiều người cùng tham gia, từng bước xây dựng thành nếp rèn luyện thường xuyên trong đoàn viên, công đoàn viên chức, người lao động, với tinh thần: mỗi đoàn viên công đoàn chọn cho mình một môn thể thao thích hợp để luyện tập hàng ngày, nâng cao sức khỏe, tái tạo sức lao động, phòng tránh bệnh nghề nghiệp.

Quận 3 khai mạc hội thi đồng diễn thể dục giữa giờ

Phần thi của trường tiểu học Lương Định Của.

Song song đó, Liên đoàn lao động Quận 3 còn tổ chức hội thi: video tập thể dục giữa giờ “Khỏe để lao động sản xuất” trong công đoàn cơ sở khối hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, từ ngày 15/5 đến 30/6/2019.

Bà Đinh Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động Quận 3, cho biết thêm: "Đây là một trong những hoạt động để nâng cao sức khỏe cho người lao động có thời gian thể dục giữa giờ để nâng cao tinh thần, sức khỏe trong suốt 8 tiếng làm việc. Những hoạt động này đã thu hút đông đảo công nhân viên chức lao động tham gia, tạo không khí giao lưu và có sự hỗ trợ nhau giữa các đơn vị".