Quận 5 họp mặt nhân kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

(VOH) - Chiều 13/11, Liên đoàn lao động quận 3 đã tổ chức họp mặt 68 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục đào tạo trên địa bàn quận nhân kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đây là những thầy cô giáo đã có thời gian gắn bó và cống hiến với nghề  hàng chục năm liền, trong đó có những thầy cô có thâm niên trên 30 năm. Ngoài ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo, Liên đoàn lao động quận 3 đã ghi nhận sự đóng góp của các thầy cô giáo góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

ngày Nhà giáo Việt Nam

Tặng quà cho các nhà giáo tại buổi họp mặt

Dịp này Liên đoàn lao động quận cũng đã đến thăm hỏi, động viên 8 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, đang bị bệnh hiểm nghèo. Tặng mỗi thầy cô một phần quà trị giá 1 triệu đồng. 

Cùng ngày, Liên đoàn lao động quận 5, TPHCM phối hợp cùng Phòng giáo dục và Trung tâm Thể dục Thể thao quận tổ chức Hội thao giáo viên, nhân viên ngành giáo dục với 500 vận động viên của 30 đơn vị tham gia. Các vận động viên thi đấu các môn như: bóng đá mini, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng và kéo co. Ban tổ chức đã trao 25 giải thưởng cho các cá nhân và tập thể.